Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 13/6/2016, 17:00 (GMT+7)

Kỳ Hân chọn vest cho Mạc Hồng Quân chụp ảnh cưới

Cặp đôi tình tứ bên nhau trong buổi thử trang phục để chụp ảnh cưới tại TP HCM.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa chia sẻ bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc chọn trang phục cưới cho Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Những tấm ảnh hậu trường của bộ đôi trước đó cũng được người mẫu sinh năm 1995 chia sẻ lên trang cá nhân. Đích thân Kỳ Hân chọn kiểu vest cho người yêu.

Mạc Hồng Quân mới đây khẳng định anh và Kỳ Hân chưa làm đám cưới trong năm nay. Họ chỉ làm lễ ăn hỏi vào giữa tháng 6 rồi dọn về ở chung một nhà. Đôi uyên ương cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để bạn bè, người thân tới chung vui. Bộ ảnh cưới là một trong những hoạt động họ chuẩn bị cho lễ hỏi và buổi tiệc sắp tới.

"Tôi và Kỳ Hân chỉ tập trung cho việc chuẩn bị lễ ăn hỏi sao cho thật chu tất. Mọi chuyện cũng khá phức tạp do tôi và Hân không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Bố mẹ tôi cũng ở nước ngoài, không tiện hỗ trợ con cái. Tôi phải nhờ ông bà, cô chú cũng như họ hàng giúp đỡ mọi thứ. Gia đình Hân cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Về phía mình, tôi không quá lo lắng điều gì", Mạc Hồng Quân từng tâm sự.

Kỳ Hân được Chung Thanh Phong hỗ trợ khoảng 4 mẫu váy.

Chung Thanh Phong cho biết toàn bộ trang phục của Kỳ Hân đều được may bằng ren cao cấp nhập khẩu từ Pháp và thực hiện trong một tháng.

Người mẫu rạng rỡ trong bộ váy cưới xuyên thấu.

Trang điểm: Tee Le.