Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 5/3/2018, 13:26 (GMT+7)

Ku tin và dàn ca sĩ nhí đùa nghịch ở sự kiện

Bé Kutin, Gia Khiêm, Bào Ngư... không chỉ hát mà còn đùa nghịch cùng nhau mang đến tiếng cười cho khán giả ở sự kiện tại TP HCM.

Chiều 4/3, Kutin thu hút mọi chú ý với những biểu cảm dễ thương. Bé tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011, sống cùng gia đình ở TP HCM, được biết đến khi tham gia nhiều game show dành cho trẻ em.

So với khi đóng phim "Siêu nhí hành động" năm 2017, vóc dáng Kutin gọn gàng hơn. Cậu bé hiếu động khi trình diễn bài hát "Baby Shark".

Ca sĩ nhí Gia Khiêm ra dáng anh cả và được các em nhỏ vây quanh.

Cô bé Chu Diệp Anh từ Hà Nội vào TP HCM dự sự kiện.

Chu Diệp Anh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ biết đến khi tham gia phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt". Tại sự kiện, cô bé thu hút mọi ống kính với biểu cảm dễ thương. Khi các anh chị trình diễn trên sân khấu, Diệp Anh chăm chú ngồi vẽ dưới hàng ghế khán giả.

Diệp Anh hát "Twinkle Twinkle Little Star".

Bé Gia Hân - đội Soobin Hoàng Sơn (phải) - của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2017.

Ca sĩ Chí Thiện và học trò Bảo An. Cả hai gắn bó từ khi cùng tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí".

Bé Bào Ngư trình diễn ca khúc "Rain Rain Go Away".

Các ca sĩ nhỏ tuổi tham dự chương trình giới thiệu kênh youtube chuyên về giải trí và giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam. Kênh này hy vọng mang đến thế giới tuổi thơ đầy màu sắc qua các nội dung gắn với bộ ba nhân vật hoạt hình Abi, Lolli và Johnny, giúp các em trau dồi thêm tiếng Anh. Khán giả cũng có thể xem các MV của Ku Tin, Tin Tin, Gia Hân…

Thất Sơn