Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 20/11/2019, 09:00 (GMT+7)

Trải nghiệm khu biệt thự cảnh quan chỉ dành cho 55 chủ nhân

Không chỉ sở hữu diện tích rộng rãi của biệt thự, cư dân Happy Valley Premier còn được hưởng các đặc quyền: tầm nhìn đắt giá, tiện ích hoàn chỉnh, an ninh 24/24…

Thuộc dòng căn hộ cao cấp nhất khu đô thị, từ vị trí, quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan và tiện ích nội khu của Happy Valley Premier đều hướng đến việc làm hài lòng những khách hàng có tài chính mạnh, nhiều trải nghiệm về phong cách sống, kỳ vọng tận hưởng cuộc sống điền viên ngay trong lòng phố thị nhộn nhịp. Không chỉ là một lựa chọn để an cư, Happy Valley Premier còn là nơi "sống sang là sống khỏe", theo đại diện chủ đầu tư.

Riêng loạt tiện ích nội khu, "ông lớn" bất động sản Nam Sài Gòn đã chọn hướng đi tạo ra trải nghiệm "nghỉ dưỡng tại gia" cho cư dân.

"Hầu hết mọi người phải đi nghỉ cuối tuần ở một nơi rất xa để tận hưởng cảnh điền viên, nhưng giờ thì bạn có thể trở về nơi bình yên và bắt đầu tận hưởng khu nghỉ dưỡng của riêng mình tại dự án này", bà Angelia Lee Peng Peng - kiến trúc sư người Malaysia chia sẻ.

Trên khuôn viên rộng 4.200m2, chủ đầu tư dành 10% diện tích đất cho hồ bơi, tạo thành "dải lụa" xanh kết nối hai tòa nhà. Hệ thống hồ bơi gồm hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn và khu aqua gym (thể dục dưới nước) - tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại dự án của Phú Mỹ Hưng.

Kiến trúc biệt thự cảnh quan
 
 

Kiến trúc biệt thự mẫu.

Happy Valley Premier còn nắm giữ những "chỉ số vàng" mà số ít dự án trên thị trường có được: mật độ xây dựng chỉ 21%; 79% diện tích dành cho tiện ích, hoa viên, không gian mở; hệ số sử dụng đất FAR chưa đến 3. Trong bối cảnh các doanh nghiệp địa ốc đang "chạy đua" chiều cao công trình, Phú Mỹ Hưng hoàn toàn chủ động trong cuộc chơi của riêng mình: hướng đến phát triển bền vững, gia tăng không gian xanh mở trong từng dự án và toàn đô thị.

Bà Angelia cho biết: "Ngay cả ở Malaysia hay Singapore, cũng rất khó tìm được dự án sở hữu các chỉ số tương tự như vậy".

Ngay từ sảnh đến thang máy, không gian sinh hoạt chung… đều tạo cảm giác sang trọng, thư thái như các resort 5 sao. Để làm được chuyện này, các đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan quốc tế đã phối hợp, tính toán kỹ lưỡng vị trí đặt cửa đón sáng, đón gió và sử dụng các vật liệu có màu sắc tự nhiên mang đến trải nghiệm lý tưởng cho cư dân.

Chuỗi tiện ích cao cấp được bố trí tập trung tại tầng hai của tòa nhà 10 tầng. Cư dân có thể tập luyện, nâng cao thể lực với các thiết bị hiện đại tại phòng gym.

Phòng cộng đồng được bố trí đối diện phòng gym. Đây là không gian đa chức năng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng cư dân, có thể là phòng tập yoga hay đôi khi là góc thư giãn, đánh cờ...

Tương tự như phòng gym, phòng cộng đồng cũng được thiết kế mở, tầm nhìn rộng. Cư dân vừa sử dụng tiện ích, vừa ngắm nhìn không gian xanh bên ngoài khung cửa. Sống giữa mảng xanh được xem là nguồn trị liệu tinh thần, giải tỏa căng thẳng rất tốt cho não bộ.

Phòng trẻ em với không gian đầy sắc màu được bố trí ngay bên cạnh phòng cộng đồng. Như vậy, chỉ với một động tác bấm thang máy, tất cả thành viên trong gia đình đều có thể tìm được tiện ích phù hợp với nhu cầu, độ tuổi của mình. Bố mẹ cũng có thể vừa sử dụng dịch vụ, vừa chăm sóc, "để mắt" đến con một cách dễ dàng.

Ngoài phòng chơi trong nhà, chủ đầu tư còn ưu ái xây dựng riêng một khu giải trí ngoài trời để các bé không chỉ được vui chơi mà còn có hiệu ứng tích cực cho trí não vận động, thỏa trí tưởng tượng giữa thiên nhiên.

Sở hữu biệt thự cảnh quan tại Happy Valley Premier, cư dân mọi thế hệ từ ông bà, bố mẹ và con cái cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng lối sống sống xanh, sống khỏe mà không cần di chuyển xa.

Happy Valley Premier được giới quan sát ví như cột mốc đánh dấu bước đi chiến lược của Phú Mỹ Hưng sau 1/4 thế kỷ phát triển khi lần đầu tiên áp dụng phương thức: xây rồi mới bán. Hiện tại, toàn bộ công trình đã hoàn thiện, các dịch vụ hậu mãi cũng đã được triển khai để sẵn sàng chào đón 55 gia đình về an cư trong thời gian tới.

Với uy tín lâu năm của chủ đầu tư về chất lượng công trình, pháp lý minh bạch và kinh nghiệm khai thác vận hành, phương thức bán dự án đã hoàn thiện của "ông lớn" địa ốc khu Nam trở thành điểm nhấn của thị trường địa ốc cuối năm. Ra mắt chỉ chưa đầy một tháng nhưng Happy Valley Premier đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.

Happy Valley Premier - khu biệt thự cảnh quan dành cho 55 chủ nhân
 
 

Video tiện ích nội khu dự án Happy Valley Premier

Dù liên tiếp công bố dự án mới nhưng nhìn chung, tổng số lượng sản phẩm được chào bán trong quý IV/2019 của Phú Mỹ Hưng vẫn rất khan hiếm. Ngoài 55 căn biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier, chỉ còn một số ít sản phẩm thuộc hợp phần The Peak - Midtown và dự án The Ascentia đang được kinh doanh. Điều này đồng thời thể hiện từng bước đi chiến lược, thận trọng và vững chắc của "ông lớn" bất động sản khu Nam.

Bảo An