Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 23/11/2018, 15:23 (GMT+7)

Chen chân mua hàng hiệu giảm giá Black Friday

Từ 10h sáng, một số trung tâm thương mại đã đông khách, nhiều người phải mất hai tiếng để xếp hàng mới được thanh toán.

Không chỉ tại Mỹ, Black Friday đã trở thành một trong những đợt mua sắm giảm giá được giới kinh doanh, người tiêu dùng mong chờ nhất trong năm ở Việt Nam.

Ngay từ 10h sáng, nhiều trung tâm thương mại tại Hà Nội đã đông nghịt khách. Hầm gửi xe của trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu (Hà Nội) không nhận thêm xe. Nhiều khách hàng phải chật vật tìm chỗ gửi bên ngoài dù giá đắt hơn, khoảng 20.000 - 30.000 đồng cho một chiếc xe máy.

Hơn 12h trưa, lượng khách đổ đến mua sắm mỗi lúc một đông. Các lối đi cũng đã được lấp đầy.

Tương tự, tại TP HCM, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở Quận 1 cũng rất đông, kèm theo đó là những hàng dài xếp hàng chờ tới lượt mua sắm.

Hầu hết cửa hàng áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50%. Một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu (Hà Nội) giảm giá toàn bộ mặt hàng chỉ trong 5 tiếng nên hút một lượng khách lớn đổ vào đây. Nhiều người phải xếp hàng chờ đến lượt mới được vào bên trong. 

Hai mùa Black Friday gần đây, cửa hàng này luôn trong tình trạng quá tải với phần lớn là dân công sở.

Sau khi chọn được món đồ ưng ý, khách hàng vẫn phải chen nhau để thanh toán. Anh Nam - một khách hàng trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, mất 2 tiếng chờ xếp hàng mới thanh toán được hai đôi giầy.

Tại khu mua sắm ở TP HCM cũng có những hàng dài khách đang chờ tới lượt thanh toán, cảnh tượng vốn không xuất hiện nhiều trong ngày thường.

Một số khách hàng không đủ kiên nhẫn chờ đợi đã bỏ lại hàng ra về.

Đến khoảng 11h, một số cửa hàng chỉ cho khách ra và không nhận khách vào.

Black Friday là dịp mua sắm lý tưởng nên khách hàng này đã cùng lúc mua 3-4 chiếc áo để hưởng ưu đãi.

Không chỉ gói gọn trong ngày thứ Sáu như tại Mỹ, chương trình giảm giá ở nhiều trung tâm thương mại tại Việt Nam kéo dài đến hết tuần này.

Anh Tú - Hữu Khoa