Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 27/1/2020, 20:00 (GMT+7)

Kim So Hyun hóa quý cô mùa xuân

Diễn viên Hàn Quốc Kim So Hyun nhận nhiều lời khen nhan sắc khi hóa quý cô mùa xuân trên tạp chí.

Ngày 26/1, tạp chí Dazed ấn bản Hàn tung loạt ảnh Kim So Hyun làm người mẫu trang bìa. Trên Naver và các diễn đàn, đa số khán giả khen sao nhí một thời trưởng thành, xinh đẹp. Ở tuổi 21, cô có 13 năm trong nghề với gần 45 phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Với chủ đề mùa xuân, diễn viên diện nhiều thiết kế nằm trong bộ sưu tập Đông Xuân của các nhà mốt danh tiếng. Nhiếp ảnh gia đặc tả vẻ đẹp của So Hyun qua nhiều góc ảnh, kiểu chụp pha trộn phong cách cổ điển - hiện đại.

Diễn viên trang điểm bắt sáng theo phong cách ngọt ngào, son lòng môi tông hồng nhạt và tạo dáng với chiếc đầm hồng kiểu dáng phổ thông của thương hiệu Other Stories, Thụy Điển. 

Vẻ đáng yêu khi nhỏ của Kim So Hyun
 
 
Vẻ dễ thương khi nhỏ của Kim So Hyun. Video: Viva.

So Hyun hóa quý cô với váy voan bèo nhún dài chạm đất của Dew E Dew E - thương hiệu thời trang nội địa lớn tại Hàn và giày đế cao của Miu Miu.

Mẫu đầm xếp ly tông đỏ chủ đạo, phối nhung đen của Tory Burch giúp Kim So Hyun tôn da trắng. Nhiếp ảnh gia khen cô thể hiện tốt tinh thần của bộ ảnh.

Góc ảnh đen trắng phảng phất nét cổ điển của So Hyun được khán giả chia sẻ nhiều trên Twitter.

Kim So Hyun trong hậu trường chụp quảng cáo
 
 
Hậu trường chụp quảng cáo của So Hyun. Video: Youtube.

Diễn viên tạo dáng với phong cách học đường cổ điển, áo sơ mi trắng cổ hoa hướng dương, kết hợp quần kaki xếp ly xanh đen và mũ cói thắt nơ.

Dazed đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp của Kim So Hyun. "Hiếm có ngôi sao nào bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ mà vẫn đảm bảo diễn xuất ổn định khi trưởng thành", trang này viết. So Hyun cho biết luôn tập trung cho mọi vai diễn, không tính toán đó là vai nhí hay trưởng thành, chính hay phụ.

Khi được hỏi hình dung về bản thân ở tuổi 29, So Hyun nói có lẽ cô sẽ thoải mái và tự do hơn. "Là diễn viên, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Tôi bắt đầu diễn xuất sớm và tôi sẽ làm nhiều việc khác nhau kể từ bây giờ", cô nói.

Kim So Hyun thảm đỏ Rồng Xanh
 
 
Kim So Hyun trên thảm đỏ Rồng Xanh 2019. Video: Sports Seoul.

Kim So Hyun là diễn viên trẻ nổi bật Hàn Quốc hiện nay, được truyền thông gọi là "ngọc nữ" hay "tiểu Son Ye Jin" (vì có nét giống đàn chị). Cô sinh năm 1999 tại Australia, bảy tuổi có vai diễn đầu tiên. Các phim nổi bật của cô là Mặt trăng ôm mặt trời, Hoàng tử gác mái, Nhớ em, Đôi tai ngoại cảm...

Thanh An
Ảnh: Dazed, Twitter