Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 3/5/2022, 10:51 (GMT+7)

Kim Kardashian diện đầm gần 5 triệu USD của Marilyn Monroe

New YorkỞ Met Gala 2022, Kim Kardashian diện đầm 4,81 triệu USD từng được Marilyn Monroe mặc năm 1962.

Kim Kardashian cùng bạn trai Pete Davidson sánh bước trong buổi dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới. Ngôi sao truyền hình 41 tuổi gây chú ý với mái tóc nhuộm bạch kim búi gọn, khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ đầm đính đá do Jean Louis thiết kế, kết hợp khuyên tai kim cương và áo khoác lông trắng.

Bộ váy từng được Marilyn Monroe diện khi hát "Happy Birthday, Mr. President" trong tiệc sinh nhật Tổng thống John F. Kennedy vào ngày 19/5/1962. Ban đầu, thiết kế có giá 12.000 USD. Tháng 11/2016, công ty Ripley's Believe It or Not đã gõ búa thành công với giá 4,81 triệu USD trong buổi đấu giá do Julien's Auctions tổ chức, biến nó trở thành một trong những chiếc váy nổi tiếng đắt giá nhất thế giới.

Kim nói với Vogue không hề dễ dàng để mặc được thiết kế có tuổi đời hơn 60 năm. "Tôi đã thử nó và thấy không vừa. Tôi nói với êkíp rằng hãy cho tôi ba tuần. Tôi phải giảm hơn 7kg để mặc vừa chiếc váy ngày hôm nay. Đó là một thử thách, cũng giống như một vai diễn trong phim vậy".

Sao chưng diện ở Met Gala 2022 (video: NBC)
 
 

Dàn sao chưng diện ở Met Gala 2022. Video: NBC

Bà Kris Jenner - mẹ của Kim Kardashian - diện đầm suông bất đối xứng của Oscar de la Renta, kết hợp trang sức hiệu Lorraine Schwartz và túi Judith Leiber. Trang phục của ngôi sao 66 tuổi cùng kiểu tóc bob lấy cảm hứng từ phong cách của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy ở thập niên 1960. Kris Jenner nói với People: "Bộ đầm rất thích hợp cho đêm nay. Đó là một dạ tiệc quyến rũ và tôi muốn làm điều gì đó khác biệt một chút".

Met Gala năm nay đánh dấu lần đầu cả năm cô con gái của bà đều tham dự, gồm Kourtney, Kim, Khloé, Kendall và Kylie Jenner.

Kylie Jenner "chơi trội" khi kết hợp mạng che mặt với mũ lưỡi trai, hóa cô dâu nổi loạn. Lần đầu cô xuất hiện trên thảm đỏ sau khi sinh con thứ hai hồi tháng 2.

Cô diện đầm xếp bèo kết hợp áo phông xuyên thấu chấm bi của Off-White.

Kendall Jenner chọn đầm đen xếp bèo dài quét sàn.

Cô gây chú ý với đôi lông mày tẩy trắng.

Khloé Kardashian phối đầm ánh kim với áo choàng và găng tay opera.

Kourtney Kardashian và bạn trai Travis Barker tiếp tục trung thành với phong cách rock chic.

Sao Mai (ảnh: AFP)