Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 17/9/2014, 15:18 (GMT+7)

Khung vỏ iPhone 6 mạ vàng xuất hiện tại Việt Nam

iPhone 6 cuối tuần này mới bán ra chính thức nhưng bộ khung máy được mạ vàng 24K toàn bộ đã bắt đầu xuất hiện để chuẩn bị cho những khách hàng có nhu cầu trước.

Ít ngày sau khi những mẫu iPhone 6 thử nghiệm xuất hiện tại Việt Nam, các phụ kiện cho loạt sản phẩm này cũng bắt đầu có mặt. Đáng chú ý là bộ khung máy được mạ vàng 24K toàn bộ. 

Từ các mẫu iPhone 5 và iPhone 5S, trào lưu thay khung máy bằng màu sắc khác đã nở rộ với mức giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng cho chất liệu thông thường nhưng mạ vàng lại có giá lên tới hàng chục triệu đồng. 

Phần cạnh dưới với giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng lightning, loa ngoài. 

Cạnh bên với phím nguồn và khe cắm thẻ SIM. 

Đỉnh máy không còn kết nối hay nút bấm nào. 

Phía còn lại là phím tăng giảm âm lượng và khóa tắt mở chế độ im lặng. 

Phần bên trong khung xương máy cũng được mạ vàng. 

Theo anh Đức, đại diện cửa hàng Shopdunk (Thái Hà, Hà Nội), khung vỏ mạ vàng toàn bộ xuất hiện trước cả thời điểm bán ra là rất khác thường. Mọi năm, chỉ khi máy đến tay người dùng, các loại phụ kiện mới bắt đầu xuất hiện theo. Cộng với việc máy mẫu có mặt ở Việt Nam cuối tuần trước hay kiểu dáng bị lộ từ khá sớm, nhiều người nhận định khả năng bảo mật thông tin của Apple với iPhone 6 và iPhone 6 Plus năm nay không tốt. 

Tuy nhiên, dù không quá bất ngờ nhưng bộ đôi sản phẩm này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đầu tuần này, Apple thông báo hãng đã có tới 4 triệu đơn đặt hàng, gấp đôi so với iPhone 5S. 

Giá bán của bộ khung vỏ mạ vàng cho iPhone 6 dự kiến là trên 10 triệu đồng. 

Bài và ảnh: Tuấn Hưng