Thứ sáu, 23/8/2024
Thứ sáu, 12/7/2024, 11:00 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng phong cách Indochine gần Hội An

Quảng NamBliss Hoi An Beach Resort & Wellness được phủ xanh bởi cây cối, cùng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Bình Minh, giúp du khách tìm lại thanh bình giữa nhịp sống hối hả.

Nằm giữa tuyến đường ven biển nối liền sân bay Quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An với sân bay Chu Lai (Quảng Nam), du khách dễ dàng di chuyển, thêm lựa chọn bay đến Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness. Khu nghỉ dưỡng trải dài bên bãi biển Bình Minh hoang sơ, với nền cát trắng và nước trong xanh.

Tại đây có dịch vụ Shuttle Bus miễn phí đưa đón hai chiều. Du khách có thể thoải mái di chuyển khám phá các điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu, đảo Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Phòng nghỉ Bliss Hoi An là sự kết hợp giữa phong cách Indochine và xu hướng thiết kế hiện đại với những tone màu trung tính, màu gỗ ấm cúng và các điểm nhấn. Khu nghỉ dưỡng có 137 phòng nghỉ, chia làm 7 hạng phòng khác nhau, nằm xen kẽ trên diện tích 50.000 m2 cây xanh và thiên nhiên.

Các hạng phòng ở Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness gồm: Deluxe (hướng vườn), Ocean Deluxe (hướng biển), Sky Ocean Deluxe (hướng biển và có bồn tắm ngoài trời), Indochine (hướng vườn cùng thiết kế Indochine đặc sắc), Family Suite (hướng biển cùng thiết kế dành riêng cho gia đình), Beachfront Bungalow (hướng biển cùng thiết kế độc bản, hài hòa với thiên nhiên) và Two-bedroom Pool Villa (biệt thự riêng biệt với tầm nhìn hướng biển và bể bơi riêng).

Nhà hàng Bình Minh phục vụ trà chiều miễn phí cho khách hàng trong khung giờ từ 14h30 đến 15h45 hàng ngày, cùng ba bữa ăn trong ngày tại resort. Ngoài đặc sản Quảng Nam, thực khách còn được thưởng thức các món ăn đặc biết đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

Ngoài ra, Rooftop Bar tại đây có hướng nhìn toàn cảnh resort và bãi biển Bình Minh. Trong khi đó, Pool Bar như một ốc đảo giữa resort, là nơi du khách thư thái tận hưởng làn nước mát cùng các món đồ uống.

Fitness Center có không gian sang trọng, tầm nhìn hướng biển cùng công cụ, dụng cụ hiện đại, chất lượng. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các lớp học yoga, tai chi, thiền hàng ngày, dịch vụ thuê xe đạp miễn phí và bể bơi vô cực hướng biển.

Nằm chính giữa resort, Ngoc Linh Spa như "trái tim" của khu nghỉ dưỡng. Hệ thống phòng trị liệu thoáng đãng và hương thơm dịu nhẹ giúp khách hàng thả lỏng, tận hưởng từng khoảnh khắc. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm, cùng các bài trị liệu độc đáo, đem lại hiệu quả sức khỏe cho du khách.

Vào mỗi buổi sáng, khách lưu trú còn có thể hòa mình vào văn hóa địa phương tại chợ cá Bình Minh ngay bên ngoài resort. Bạn được trải nghiệm đời sống hàng ngày của người dân vùng biển với các hoạt động mua bán tấp nập.

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness cũng là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện như team building, họp mặt hay tiệc cưới với không gian tổ chức đa dạng, từ bãi biển đến bãi cỏ hay phòng hội nghị Thang Binh Ball Room và Hoi An Meeting Room.

Gói Splash Into Summer Bliss tại đây chỉ từ 1,49 triệu đồng một đêm
Thời gian đặt phòng và lưu trú: 1/7 - 31/8
Điện thoại: 0235 3874 888
Sales hotline: 0911 889 558
Website: https://blisshoian.com/
Email: info@blisshoian.com
Địa chỉ: Binh Minh Beach, Nam Hội An, tỉnh Quảng Nam

Thanh Thư
Ảnh: Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net