Thứ hai, 20/5/2024
Thứ năm, 21/12/2023, 19:30 (GMT+7)

Không khí Giáng sinh trên chuyến bay Vietjet

Phi hành đoàn Vietjet trên các chuyến bay dịp Giáng sinh mang bất ngờ đến cho hành khách bằng trang phục ông già tuyết cùng vũ điệu vui nhộn, những món quà Noel đặc biệt.

Trên độ cao 10.000 m, hàng nghìn chuyến bay của Vietjet tại Việt Nam và quốc tế dịp Giáng sinh được phủ kín không khí lễ hội. Trong giai điệu rộn ràng của những ca khúc Noel, vũ đoàn Vietjet mở đầu bữa tiệc bất ngờ cho tất cả hành khách trên tàu bay.

Những công chúa tuyết, ông già Noel Vietjet cùng vũ đạo trẻ trung mang tới không khí lễ hội đặc biệt, lan toả niềm vui, hạnh phúc tới khách hàng trong suốt hành trình bay.

Đa số hành khách đều nhận định, những chuyến bay mùa lễ hội cuối năm ấm áp hơn khi phi hành đoàn Vietjet mang tới vũ điệu tươi vui trên nền nhạc Noel. "Âm nhạc là thứ ngôn ngữ tuyệt vời, kết nối con người với nhau không có biên giới hay khoảng cách. Qua âm nhạc, tất cả tâm hồn đều hòa chung một nhịp để cùng nhau cảm nhận tình yêu thương, niềm vui tràn đầy", chị Lê Hoa, một hành khách trên chuyến bay Vietjet đi Hà Nội chia sẻ.

Hành khách bay cùng Vietjet dịp này sẽ nhận được những món quà như bánh mỳ trong bữa tiệc Giáng sinh, chụp ảnh check-in lễ hội… trong suốt hành trình di chuyển.

Với bữa tiệc tinh thần Noel, hành trình bay của Vietjet dù trong nước hay quốc tế cũng luôn tràn ngập nụ cười trong niềm hân hoan của hành khách.

Thông qua hoạt động này, Vietjet mong muốn lan tỏa niềm hạnh phúc, không khí vui tươi và mọi điều tốt đẹp đến khách hàng, cộng đồng.

Thanh Thư

Ảnh: Vietjet

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net