Thứ tư, 18/9/2019, 12:00 (GMT+7)

Không gian xanh biệt thự ven sông Sài Gòn

Mỗi biệt thự bên trong dự án Holm Residences có khoảng sân riêng nhìn ra bờ sông Sài Gòn, mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát.

Khu biệt thự ven sông Holm Residences tọa lạc tại bán đảo Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Mỗi biệt thự thiết kế tinh tế, trang nhã và sang trọng, tạo cho cư dân không gian sống xanh riêng tư nhờ tầm nhìn hướng sông rộng mở.

Với diện tích mỗi căn lên đến 600m2, biệt thự ven sông sở hữu không gian riêng tư, biệt lập. Góc nhìn mở ra thiên nhiên qua những ô cửa sổ, cửa kính rộng lớn và ban công thoáng mát không bị ngăn cách bởi những tòa nhà cao tầng. 

Từ căn phòng của mình, cư dân ở khu biệt thự tận hưởng khung cảnh dòng sông thanh bình, phẳng lặng mỗi buổi sáng hoặc thư thái ngắm hoàng hôn bên sông vào một chiều cuối tuần.

Bên cạnh vị trí ven sông thoáng đãng, điểm cộng khác của Holm Residences còn nằm ở thiết kế nội khu. Toàn bộ lối đi dọc con sông trang trí cảnh quan đẹp mắt với thảm cỏ xanh mướt, bụi hoa được chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận. Khoảng sân vườn thoáng và thoải mái cho các gia đình tổ chức tiệc tùng, cắm trại hoặc vui chơi cùng con trẻ. Khuôn viên khu biệt thự cũng là không gian riêng tư để cư dân chạy bộ, tập thể dục và tập yoga.

Mỗi biệt thự đều sở hữu nhiều mảng xanh rộng lớn, đủ không gian để sau mỗi ngày làm việc, cả nhà có thể thả bước cùng nhau bên bãi cỏ ven sông, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Với "khoảng trời riêng" này, các gia đình còn thể thoải mái tựa lưng vào chiếc ghế trong khuôn viên nhà, nhâm nhi một tách trà, nhấm nháp ngụm cà phê hoặc nằm phơi nắng và tận hưởng khí hậu ấm áp.

Mỗi góc ở khu biệt thự đều được chăm chút để mang đến cuộc sống yên bình, sang trọng và độc đáo. Căn nhà không chỉ là nơi để sống, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi, thư giãn tới rèn luyện sức khỏe, chăm sóc toàn diện cho cuộc sống từ thể chất đến tinh thần.

Với mục đích biến cuộc sống của cư dân mỗi ngày đều mang dáng dấp của một kỳ nghỉ, chủ đầu tư đã chăm chút cho từng nội thất bên trong ngôi nhà. Các gia đình có thể cùng nhau ăn sáng, dạo chơi, vui đùa hoặc tự mình chuẩn bị một bữa ăn trong căn bếp tiện nghi, cao cấp.

Khi màn đêm buông xuống, các gia đình sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng dưới ánh đèn vàng. "Chính những khoảng riêng hạnh phúc là giá trị thực sự mà khu biệt thự ven sông muốn mang lại cho cư dân của mình", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Hiện tại, khu biệt thự chỉ còn lại 2 căn hướng sông trên tổng 28 căn của cả dự án. Chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiện đi kèm với sổ hồng.

Lộc An