Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 25/4/2023, 08:00 (GMT+7)

Không gian sống hiện đại tại khu căn hộ Westgate vừa bàn giao

TP HCMKhu căn hộ Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh ghi điểm với không gian sống chất lượng, hệ tiện ích nội khu đồng bộ.

Westgate là khu phức hợp căn hộ hiện đại, tọa lạc tại trung tâm hành chính Bình Chánh (Tân Túc, Bình Chánh, TP HCM), do An Gia làm chủ đầu tư, Ricons làm tổng thầu xây dựng. Dự án được phát triển trên quỹ đất 3,1 ha, gồm 4 khối căn hộ cao 20 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ, shophouse, villa…

Khởi công từ quý II/2021, đến nay, An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân hai khối căn hộ đầu tiên (Danube và Seine).

Hiện các hạng mục tiện ích tại dự án đã thi công hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, vui chơi… của cộng đồng cư dân trẻ.

Nổi bật có hồ bơi theo chuẩn Olympics, hồ bơi dành cho trẻ em, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi, khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời...

Công viên nội khu rộng 1,9 ha được ví như "lá phổi xanh" của toàn dự án, đã hoàn thiện. Tại đây, chủ đầu tư cũng bố trí những khu tập yoga, vườn thiền, nơi cư dân có thể luyện tập, tái tạo năng lượng.

Ngoài các tiện ích hiện đại, cộng đồng cư dân nhí Westgate có thêm không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời riêng biệt cho trẻ em. Không gian vui chơi ngoài trời là nơi trẻ nhỏ có thể thường xuyên tương tác, giao lưu với thiên nhiên, mang lại tác động tích cực về thể chất và tinh thần.

Các khu vực sảnh đón khách tại dự án Westgate có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng.

Tại Westgate, chủ đầu tư bố trí hai tầng hầm để xe có diện tích rộng rãi, thông các tòa tháp, đáp ứng nhu cầu để xe của hàng nghìn cư dân.

An Gia hợp tác với Công ty Tokyu PM Việt Nam (công ty trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản) trang bị tại dự án hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tokyu triển khai vận hành dịch vụ toàn diện từ an ninh, chăm sóc khách hàng đến sửa chữa, bảo trì, phòng cháy chữa cháy... Các dịch vụ này được chỉ đạo và quản lý trực tiếp từ các chuyên gia Nhật Bản, phối hợp với các quản lý cấp cao người Việt có kinh nghiệm thực tiễn, am hiểu thị trường.

Ngoài dòng sản phẩm villa, shophouse, các căn hộ có diện tích lớn (85-113m2) được các gia đình đông thành viên quan tâm. Trong ảnh là căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 113m2, bố trí hệ nội thất hiện đại, tiện nghi.
Các thiết bị nội thất, gia dụng, phụ kiện sử dụng các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe, Culigan, Sunwood…

Không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra ngoài. Nhờ đó, căn hộ có khả năng đón gió và điều hòa không khí tốt hơn.

Chủ đầu tư An Gia cũng trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày… giúp các gia đình trẻ tiết kiệm chi phí, có thể dọn vào ở ngay để bắt đầu cuộc sống mới.

Cư dân có thể linh hoạt chuyển đổi mục đích sử dụng các không gian chức năng, thuận tiện thay đổi không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Lối thiết kế tối giản, hiện đại, màu sắc trang nhã mang đến tính thẩm mỹ cao, tạo nên không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng cho mỗi căn hộ tại dự án Westgate.

Với khu phức hợp Westgate, chủ đầu tư An Gia mong muốn tạo dựng không gian sống hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của các gia đình trẻ. Dự án được kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới tại Bình Chánh - cửa ngõ giao thương tại phía Tây Sài Gòn.

Hiện tại, để hỗ trợ người mua căn hộ Westgate, chủ đầu tư ban hành chính sách mua nhà "3 không": không vốn vay - không áp lực thanh toán - không chờ đợi nhận nhà. Theo đó, khách hàng thanh toán tối đa 30% là có thể sở hữu ngay căn hộ đã hoàn thiện. Khoản còn lại thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng.

Chủ đầu tư đồng thời áp dụng các ưu đãi chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong hai năm cùng chính sách Happy Surprise với chiết khấu 2-3%..., giúp người mua tối ưu hóa dòng tiền.

Hoài Phong
(Ảnh: An Gia)