Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 15/6/2012, 16:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc đẹp hiếm thấy về CĐV Euro

Nhiều CĐV Ireland kiên trì hát đến cuối trận gặp Tây Ban Nha tối 14/6, dù đội nhà để thua đến 0-4, cách biệt lớn nhất từ đầu giải, và bị loại chỉ sau 2 lượt trận.

“Cầu Chúa phù hộ cho các cổ động viên Ireland vì họ đã hát bằng cả tấm lòng trong suốt trận đấu,” một người xem chia sẻ trên tờ Guardian của Anh.

Tương tự, một cổ động viên trung lập viết: “Bóng đá khiến tôi muốn mình là người Tây Ban Nha. Những bài hát khiến tôi muốn mình là người Ireland. Chúa ơi, tôi yêu Euro”.

Một số người thay vì xúc động trước tình yêu của CĐV Ireland, tỏ ra bức xúc trước sự chênh lệch trình độ giữa hai đội bóng: “Nếu UEFA và Platini muốn mở rộng giải đấu, sẽ có nhiều trận khác giống như trận hôm nay, tương tự điều đã xảy ra ở Champions League. Tây Ban Nha quá vượt trội so với Ireland, khiến Ireland không thể theo kịp. Một số pha dàn xếp ghi bàn có thể thấy từ trước”.

Bên cạnh nỗi buồn của CĐV Ireland là niềm vui của người Tây Ban Nha. Sau trận thắng đậm, một số CĐV Tây Ban Nha rất sung sướng. Họ ngay lập tức lên tiếng chỉ trích những người đã đánh giá thấp đội tuyển: “Cứ nói Tây Ban Nha chán ngắt nữa đi, cho tới khi chính các người tin điều đó”.