Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 11/6/2022, 10:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc cảm xúc trên đường chạy Kun Marathon

Bình Định2.000 em nhỏ đã tạo nên một cuộc đua nhí sôi động tại Kun Marathon Quy Nhơn, sáng 11/6.

Ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã đưa các em nhỏ đến khu vực đường Xuân Diệu để sẵn sàng tham gia đường chạy nhí Kun Marathon. Trước khi chạy, các bé khởi động với các động tác nâng cao đùi, gót chạm mông, khởi động khớp cổ tay cổ chân để làm nóng cơ thể khi tham gia thử thách.

Bé Trần Quỳnh Anh, 6 tuổi lo lắng và bật khóc vì sự kiện đông người và không ở gần mẹ. Tuy nhiên, với sự động viên của bạn bè cô bé đã bình tĩnh trở lại và tỏ ra hào hứng hơn.

Các bé được chia làm nhiều lượt chạy theo độ tuổi để chinh phục quãng đường 1km ven bãi biển Quy Nhơn. Thời tiết có nắng cũng không ngăn được những bước chân tiến về phía trước. Hiệu lệnh xuất phát vang lên, các em lập tức bức tốc lao về đích.

Các bé lần lượt vượt qua những thử thách trên đường chạy. Những chướng ngại vật được bố trí không khó nhưng đòi hỏi sự kéo léo, bình tĩnh. Đa số các em tỏ ra thích thú khi trải qua những thử thách này.

Thử thách vượt qua những chiếc lốp xe làm chậm bước tiến của nhiều em. Đây là đoạn đường đòi hỏi vừa nhanh, vừa chính xác trong những di chuyển để tiến về phía trước.

Một runner 6 tuổi gây ấn tượng khi mặc chiếc váy xếp tầng tham gia thử thách. Trên đường chạy, cô bé vẫn tỏ ra tươi tắn và luôn nở nụ cười.

Một em nhỏ khác được phụ huynh động viên để hoàn thành đường chạy Kun Marathon. Trước đó, cô bé gặp đôi chút khó khăn khi chinh phục thử thách trên đường nên bật khóc.

Bối Bối (An Nhiên) sau đó phải đến động viên, chạy cùng runner nhí này. Sự đồng hành bất ngờ của TikToker nhí giúp cô bé lấy lại bình tĩnh và hoàn thành đường đua của mình.

Bên ngoài đường chạy, nhiều phụ huynh cũng không giấu được sự háo hức, vui mừng khi chứng kiến màn tranh tài của con em. Họ liên tục hò hét, động viên hay chạy theo các em nhỏ trên đường chạy.

Bé Ngọc Huy (6 tuổi) tỏ ra tiếc nuối khi chỉ về đích thứ hai nhóm tuổi. Em thua sát nút chân chạy về đầu tiên. Ngọc Huy cho biết ngay từ đầu đã cố gắng bứt tốc thật nhanh vì rất muốn giành chiến thắng trong cuộc đua. "Mỗi ngày con đều tập luyện 60 phút để mong chiến thắng. Giải lần sau con nhất định sẽ tham gia", Huy nói.

Kun Marathon Quy Nhơn 2022 thu hút 2.000 em nhỏ 6-10 tuổi tham gia. Các em được chia làm nhiều đợt chạy khác nhau. Các bé 6-8 tuổi thi đấu trong buổi sáng, các bé 9 và 10 tuổi thi đấu vào chiều 11/6.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm phóng viên