Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 17/6/2018, 10:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc các ông bố bỡ ngỡ đón con chào đời

Nhân Ngày của cha, Unicef đã phát hành bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Adriana Zehbrauskas, ghi lại khoảnh khắc các ông bố chào đón con ở năm quốc gia.

Amugpote và con gái Nam ở Bangkok, Thái Lan: "Tôi rất hạnh phúc khi biết mình sắp lên chức cha. Tôi không nghỉ thai sản. Nếu nghỉ làm, tôi không có lương. Tôi chỉ nghỉ nửa ngày để đi làm giấy khai sinh cho con".

Sompong và con gái tại Bangkok, Thái Lan: "Tôi nghĩ làm thế này chính là tiếp xúc da kề da. Cảm giác thật khó diễn tả, chỉ biết là tôi rất hạnh phúc".

Macuixtle bế con gái tại bệnh viện Zongolica IMSS Prospera, Veracruz, Mexico.

Jim and và con gái Piper tại Exeter, Anh: "Tôi sẽ chăm con bằng mọi cách tôi có thể, âu yếm, đọc sách cho con nghe, thay bỉm, cho con ăn. Mọi thứ tôi có thể làm, tôi sẽ làm".

Supidej và con trai Matt tại Bangkok: "Tôi đến để ngắm con trai tôi. Sếp không cho tôi nghỉ làm vì rất nhiều việc, nhưng tôi không để tâm. Gia đình là quan trọng nhất".

Resulberdi và con gái Yazbibi tại Turkmenistan: "Tôi không ăn mừng sự ra đời của con ngay lập tức. Tôi hơi mê tín. Tôi muốn giữ cảm xúc cho riêng mình. Sau 40 ngày, tôi sẽ ăn mừng".

Nathan và con trai Ted tại Exeter, Anh: "Lần đầu tiên ôm đứa con mới chào đời là cảm giác tuyệt vời nhất mà mỗi người có được. Thật khó diễn tả bằng lời, giống như bạn vừa được trao tặng một ai đó mà bạn đã rất quen biết".

Yair và con gái Mia tại thành phố thủ đô Mexico. Đây là đứa con thứ ba của anh.

Alfonso và con gái Eliette ở thành phố Mexico, Mexico: "Suốt 4 năm qua, chúng tôi không thể mang bầu, và khi chúng tôi có con, cảm giác thật tuyệt vời".

José đưa vợ và con gái Deniss về nhà sau khi sinh con tại bệnh viện ở Zongolica, Mexico.

Eli và vợ Lucia cùng con gái Mage tại bệnh viện  IMSS Prospera, Zongolica, Mexico.

Juelmo nhìn ngắm con gái mới sinh đang thiêm thiếp ngủ tại nhà hộ sinh ở Bula, phía tây Guinea-Bissau.

 

Kim Kim