Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 1/8/2012, 11:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng tại Olympic

Thế vận hội là giải đấu lớn nhất và danh giá nhất trong làng thể thao và dễ hiểu khi các VĐV biểu lộ cảm xúc mạnh mẽ trước mỗi chiến thắng.

Kevin Cordon của Guatemala sau chiến thắng trước VĐV nước chủ nhà, Rajiv Ouseph ở môn cầu lông nội dung đơn nam.

Christinna Pedersen and Kamilla Rytter Juhl của Đan Mạch thể hiện sự phấn khích khi vượt qua bộ đôi Zhao Yunlei and Tian Qing trong nội dung cầu lông đôi nữ.

Chad le Clos hạnh phúc khi giành HCV nội dung 200m bơi bướm nam. Niềm vui của kình ngư người Nam Phi nhân đôi khi anh vượt qua ứng cử viên số một Michael Phelps.

Georgie Twigg ăn mừng cùng các đồng đội ở tuyển Anh sau ghi bàn thắng thứ tư trong trận đấu với các nữ cầu thủ Hàn Quốc tại môn hockey.

Đội tuyển thể dục dụng cụ nữ Mỹ trên bục nhận HCV trong ngày thi đấu thứ tư ở Olympic.

Lin Qingfeng của Trung Quốc thể hiện sức mạnh sau khi giành HCV cử tạ hạng cân 69kg.

Tsonga không giữ nổi bình tĩnh khi giành chiến thắng với tỷ số 25-23 trong set cuối cùng trận đấu nội dung đơn nam trước đối thủ Milos Raonic người Canada.

Vẻ mặt của Sergio Llull sau khi thực hiện thành công cú ném 3 điểm trong trận đấu bóng rổ giữa Tây Ban Nha và Australia.

"Búp bê" người Nga, Maria Sharapova thể hiện sự biểu cảm trên khuôn mặt khi đánh bại đối thủ Heather Watson tại vòng hai nội dung quần vợt đơn nữ.