Thứ ba, 17/9/2024
Chủ nhật, 14/7/2019, 11:37 (GMT+7)

Khán giả Sài Gòn cổ vũ Bảo Yến tái xuất ở tuổi 61

Hàng trăm người hâm mộ tán thưởng khi danh ca thể hiện "Biển tím", "Áo trắng thiên thần"... trong đêm nhạc 13/7 tại TP HCM.

Bảo Yến là một trong những giọng ca chính của chương trình "Âm nhạc Việt Nam" chủ đề Huyền thoại - diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10). Khi MC nhắc đến một giọng ca được hâm mộ vào thập niên 1980, nhiều khán giả ngồi dưới đồng thanh hô to: "Bảo Yến". Danh ca tâm sự đêm nhạc là dịp hiếm hoi chị tái ngộ khán giả. Nhiều năm qua, chị chỉ nhận lời làm giám khảo khách mời một số game show.

Bảo Yến hát 'Biển tím' (sáng tác: Hoàng Phương)
 
 
Bảo Yến hát 'Biển tím' (sáng tác: Hoàng Phương).

Bảo Yến trình diễn các ca khúc: "Biển tím" (sáng tác: Hoàng Phương), "Áo trắng thiên thần" (sáng tác: Quốc Dũng)... Ở những quãng cao, ca sĩ sinh năm 1958 khoe kỹ thuật lên nốt với làn hơi khỏe. Sau khi chị hoàn thành tiết mục và bước vào hậu trường, nhiều khán giả gọi với theo: "I love you".

Thanh Hà trình bày các ca khúc "Tàn tro" (lời Việt: Khúc Lan), "Một mai em đi" (sáng tác: Trường Sa)... 

Thanh Hà hát "Tàn tro" (lời Việt: Khúc Lan)
 
 
Thanh Hà hát "Tàn tro".

Trước đó, chị song ca cùng ca sĩ Cam Thơ bài "Hỡi người tình" (lời Việt: Ngọc Lan), "Mưa trên biển vắng" (lời Việt: Nhật Ngân). Đây là dịp hiếm hoi Cam Thơ về nước biểu diễn, sau khi sang Mỹ định cư. Chị từng đoạt giải nhất cuộc Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 1991, là vợ của nhạc sĩ Lê Quang - biên tập âm nhạc cho chương trình.

Thanh Hà, Cam Thơ song ca 'Mưa trên biển vắng' (lời Việt: Nhật Ngân)
 
 
Thanh Hà, Cam Thơ song ca 'Mưa trên biển vắng'.

Quang Hà khoe chất giọng cao qua các tiết mục: "Khi xưa ta bé" (lời Việt: Phạm Duy), "Khúc thụy du" (sáng tác: Anh Bằng)...

Minh Luân trình bày bản bolero "Đêm buồn phố thị" (sáng tác: Ngọc Sơn).

Ca sĩ Hà Vân mở đầu chương trình với bản "Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang" (sáng tác: Vũ Đức Sao Biển).

MC Trác Thúy Miêu dẫn dắt và lên kịch bản cho đêm nhạc.

Bài, ảnh: Mai Nhật