Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 8/12/2020, 04:00 (GMT+7)

Khán giả khen ngợi nhan sắc Angelababy

Mỗi hình ảnh hay video của Angelababy gần đây thu hút từ vài trăm nghìn đến triệu lượt thích, cùng nhiều lời khen xinh đẹp từ fan.

Angelababy vừa gây "sốt" trên Weibo và các diễn đàn Hoa ngữ khi xuất hiện trên show Dimension Nova tối 5/12. Người đẹp diện trang phục tôn eo, uốn tóc nhẹ và trang điểm nhấn vào đôi mắt, son cam.

Nhiều tài khoàn Weibo ví diễn viên như "Nữ thần Kpop", có thể đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của một nhóm nhạc thần tượng. Khán giả viết: "Thật khó tin cô ấy đã 31 tuổi", "Gương mặt, khí chất rất nổi bật", "Vòng eo 54 cm của cô ấy là mơ ước của tôi", "Angelababy đẹp trong mọi khoảnh khắc"...

Angelababy khoe tài ca hát, vũ đạo
 
 

Angelababy trình diễn trên sân khấu Dimension Nova. Video: iQiyi.

Angelababy dự sự kiện CQ tối 4/12
 
 

Trước đó một ngày, người đẹp được chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ GQ Men Of The Year Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô diện váy sequin tôn vòng một, thuộc bộ sưu tập Fall 2020 của nhà mốt Elie Saab. Video: Weibo.

Angelababy dự sự kiện hôm 3/12
 
 

Angelababy thu hút hàng trăm nghìn lượt thích khi tạo dáng trong sự kiện đầu tháng 12. Nhiều năm nay cô trung thành với mái tóc dài, chuộng trang điểm trong suốt. Video: Weibo.

Trên sân khấu hôm 20/11, fan nhận xét bà mẹ một con như sinh viên khi diện áo sơ mi trắng, đeo cà vạt họa tiết và tết tóc hai bên.

Nụ cười, da trắng sáng là ưu điểm của diễn viên. Cô thường diện crop-top, váy cut-out để khoe vòng eo "con kiến".

Ảnh, video Angelababy dự sự kiện hôm 25/10 "phủ" khắp các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc. Fan khen bà mẹ một con đẹp quyền lực, cuốn hút với set đồ đen, cut-out của Dior.

Cô dự sự kiện ở Bắc Kinh hôm 18/10.

Diễn viên đắt show thời trang, làm đại diện thương hiệu và xuất hiện với tần suất dày đặc trên show thực tế.

Để giữ hình thể và đáp ứng lịch trình liên tục, cô chú trọng chế độ ăn uống, chăm tập gym...

Angelababy chụp ảnh
 
 

Angelababy chụp ảnh tại sự kiện giữa tháng 10. Video: Weibo.

Sao Hoa ngữ được khán giả khen tỏa sáng dù mặc đơn giản trong một hoạt động hôm 1/10.

Nhiều năm nay, cô luôn được đánh giá gu mặc ổn định, hợp với mọi phong cách thời trang.

Angelababy sinh năm 1989 ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cô từng đóng Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)... tuy nhiên diễn xuất thường gây tranh cãi, bị khán giả gọi là "bình hoa di động". Người đẹp cưới tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2015, có một con. Từ cuối năm 2018, cặp sao liên tục bị đồn đã bí mật ly dị.

Nhan sắc đời thường của Angelababy
 
 

Nhan sắc đời thường của nữ diễn viên. Video: Weibo.

Thiên Lam (ảnh: Weibo)