Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 16/12/2023, 17:45 (GMT+7)

Khán giả 8Wonder Winter Festival trải nghiệm hoạ mặt miễn phí

Kiên GiangVinWonder mở gian vẽ mặt, ẩm thực, giải khát miễn phí, tặng lightick cho khán giả đến cổ vũ đêm nhạc tối 16/12.

Đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival diễn ra tối nay với sự tham dự của rockband huyền thoại Maroon 5 và sáu nghệ sĩ Việt. Từ chiều, loạt hoạt động trải nghiệm bên lề tại khu khu vực Grand World Phú Quốc được đông đảo bạn trẻ tham gia như vẽ mặt và làm tóc chủ đề lễ hội, check-in nhận lightstick...

Trong đó, du khách có thể mua sắm phụ kiện tại Merchandise và Eco Shop mang dấu ấn riêng của nghệ sĩ quốc tế và 8Wonder.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động trước giờ khai mạc đêm nhạc mùa đông là vẽ mặt, làm tóc miễn phí cho người hâm mộ, du khách tham quan.

Có mặt ở đây từ 14h30, Phạm Diệu Linh (28 tuổi, Hà Nội) muốn vẽ hoạ tiết số 8 quanh mắt, đúng tinh thần nhạc hội 8Wonder. "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia nhạc hội của VinWonders, mong muốn gặp thần tượng Maroon 5 một lần trong đời. Không khí xung quanh đây đang rất sôi động, tôi cảm nhận rõ sức nóng từ những hoạt động hoạt náo trước thềm sự kiện", Linh chia sẻ.

Các thợ hoá trang của VinWonders "hô biến" gương mặt du khách chỉ với 10 phút. Họ có thể tự sáng tạo, hoặc theo yêu cầu của khách trải nghiệm. Với màu, keo trang điểm, đá hay chì vẽ..., những hình khối như bướm, hoa, sóng biển được tạo ra, trở thành điểm nhấn và thể hiện cá tính của mỗi người.

Lê Thuỳ Trang (30 tuổi, TP HCM) đến đây cùng bạn bè, cho biết rất hài lòng với dịch vụ và các hoạt động trải nghiệm tại đây. "Tôi tin tưởng thợ hoạ mặt cho mình. Bản thân là người thích màu sắc và sự khác biệt, tôi muốn phá cách để đến đêm nhạc sôi động tối nay", Thuỳ Trang thích thú nói.

Cô yêu thích Maroon 5 khoảng 10 năm gần đây với các hit Animals, Girls Like You... Trước khi đến, Trang cùng bạn bè khám phá show Tinh hoa Việt Nam, Vinpearl Safari và sẽ ở lại Phú Quốc thêm vài ngày.

Bên cạnh quầy hoạ mặt, du khách có thể nhận lightstick miễn phí cùng nhiều vật phẩm khác theo phong cách lễ hội âm nhạc quốc tế, mang dấu ấn 8Wonder.

Quạt galaxy, bình nước, túi đeo... được bán ra với mức giá 150.000 - 200.000 đồng, thu hút nhiều bạn trẻ tới mua sắm để phục vụ cho đêm "cháy hết mình" cùng thần tượng.

Phía đối diện gian hoá trang là lễ hội ẩm thực đường phố đa quốc gia của VinWonders. Du khách có thể thoả thích thưởng thích các món Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á... trước khi vào buổi công diễn.

Các món ăn đảm bảo tiêu chí nhanh, tiện, ngon như: thịt nướng Texas, đùi heo nướng Brazil, xiên nướng kiểu Đức, Kebab Thổ Nhĩ Kỳ, kem, món Việt ba miền...

Cũng tại khu vực trải nghiệm, VinFast mở gian trưng bày các mẫu xe điện VF 6, xe đạp điện trợ lực... Khách tham quan có thể ngồi, lái thử xe và check-in nhận quà, mua đồ giảm giá từ nhà sản xuất.

8Wonder Winter Festival nằm trong chuỗi sự kiện du lịch, giải trí Wake Up Festival 2023, khởi động ngày 30/10, sau đó diễn ra suốt 30 ngày đêm - từ ngày 9/12 đến 7/1/2024. Ngoài các sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao Vpop, khán giả có thể hòa mình vào nhiều hoạt động như: Đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh, năm mới hay diễu hành Wake up Santa.

19h ngày 16/12, đêm nhạc 8Wonder Winter Festival bắt đầu diễn ra tại Quảng trường biển, thuộc tổ hợp Grand World, Bãi Dài, xoay quanh chủ đề Twilight till first light (Chạng vạng cho đến tia sáng đầu tiên), với sự cổ vũ của 12.000 khán giả.

Trong 75 phút, nghệ sĩ Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar lần lượt thể hiện This love, She will be loved, Moves like jagger, One more night, Don't wanna know, Sunday morning, Girls like you, Memories, animals, MapshaySugar - nhạc phẩm đạt gần bốn tỷ lượt xem trên YouTube.

Bên cạnh nhóm nhạc Mỹ, show còn có sự góp mặt của sáu ca sĩ Việt gồm Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz. Toàn bộ set diễn được phối mới, đa sắc màu, từ Rap, R&B, Pop, Rock đến Soul.

Thanh Thư

Ảnh: Giang Huy

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net