Thứ tư, 26/6/2024
Thứ ba, 21/5/2024, 09:00 (GMT+7)

Khám phá tổ hợp khoáng nóng chuẩn Nhật cách Hà Nội 14 km

Hưng YênTổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại Ecopark phục vụ nhu cầu bể tắm khoáng riêng biệt cho gia đình, nhóm bạn, người thân có nhu cầu không gian riêng.

Một trong những bí quyết sống thọ, sống khỏe của người Nhật là tắm khoáng nóng onsen nhiều lần trong tuần. Học hỏi điều này, chủ đầu tư Ecopark- Nomura đem tiện ích chuẩn Nhật về Việt Nam, khai trương tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen & Spa tại phân khu Swanlake Residences, thành phố Ecopark cách hồ Hoàn Kiếm 14 km.

Các dòng khoáng nóng tại Mori Onsen & Spa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Chỉ trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, Mori Onsen & Spa thu hút gần 2.000 khách tới tham quan, trải nghiệm.

Khu public của Mori Onsen & Spa có tới ba dòng khoáng nóng, với 15 bể tắm khoáng như tắm đá, thác, tắm chum, sục jacuzzi, ngâm chân... Mỗi loại bể, dòng khoáng lại là những trải nghiệm và công dụng khác nhau.

"Dòng khoáng nóng soda trắng sữa có tính kiềm, chứa nhiều muối nở làm mềm bề mặt da, đồng thời cuốn trôi các chất nhờn tiết trên da giúp người dùng cảm thấy sảng khoái sau khi tắm", bà Ashley Takayama, Giám đốc Tribe Group - đơn vị vận hành tổ hợp khoáng nóng Mori Onsen tại Ecopark chia sẻ.

Bà Ashley cũng giới thiệu thêm dòng khoáng nóng kiềm có khả năng tẩy tế bào chết, tẩy bã nhờn, bụi bẩn trên da. Trong khi đó, dòng khoáng nóng clorua thúc đẩy, cải thiện tuần hoàn máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp. Còn bể sục jacuzzi tại đây chứa hàm lượng khoáng với các tia nước giúp người tắm được massage nhẹ nhàng, giảm mỡ thừa, đào thải độc tố.

Sau khi tắm khoáng nóng, du khách có thể trải nghiệm xông với ba phòng xông khô (hinoki sauna, ganbayoku, xông khô thường), hai phòng xông ướt (xông ướt thường, xông tuyết). Quy trình tắm và xông đan xen chuẩn Nhật này giúp khoáng chất quý giá của nước khoáng nóng thẩm thấu tối đa, thải độc, cho làn da mịn màng, săn chắc, hồng hào.

Nếu khu public onsen sở hữu không gian khoáng đạt, đầy đủ loại hình bể tắm khoáng, khu Private Onsen (Onsen riêng) tại tòa R2, khu Swanlake Residences có quy mô nhóm 5-8 người, mang đến những trải nghiệm riêng tư.

Không gian tại đây được thiết kế mở, nội thất tối giản và tiện nghi. Du khách trải nghiệm có thể thoải mái tắm onsen và sau đó xông hơi ngay trong khuôn viên riêng tư, giúp cảm nhận trọn vẹn hành trình thư giãn cả thân - tâm - trí, tái tạo năng lượng.

Nếu muốn thư giãn, tái tạo năng lượng trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, khách hàng có thể chọn dịch vụ spa với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm thuần thiên nhiên, nguồn gốc từ Nhật Bản tốt cho sức khỏe.

Sau khi tắm khoáng, khách hàng nên trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật từ nguyên liệu tươi sống, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên phục vụ tại khách sạn 5 sao. "Du lịch bằng ẩm thực" sau khi tắm khoáng nóng, xông hơi giúp cơ thể cân bằng âm - dương.

"Sushi và sashimi được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, mang đến hương vị tinh tế và thanh tao. Bên cạnh đó, các món cá nướng thơm lừng như cá tuyết, hokke, đầu cá hồi... được tẩm ướp gia vị đậm đà. Còn mỳ Udon, Soba nóng hổi với nước dùng đậm đà, sợi dai cùng topping phong phú hứa hẹn làm thực khách hài lòng", ông Hayato Kitami, bếp trưởng nhà hàng Kanbe chia sẻ.

Chị Trần Thu Trang (Long Biên, Hà Nội) cho biết bản thân rất thư giãn mỗi lần đến Ecopark. "Từ nay, tôi không phải lên Phú Thọ hay Quảng Ninh để tắm khoáng nóng nữa. Mori Onsen & Spa chỉ cách nhà tôi chưa đến 10 km. Mỗi lần đến đây, tôi có cảm giác như đang du ngoạn Nhật Bản, một trải nghiệm đáng thử với cả gia đình, nhất là khi con trẻ nghỉ hè", chị Trang tâm sự.

Trọn gói dịch vụ tắm khoáng riêng biệt với người thân, xông hơi, set ăn phong vị Nhật tại nhà hàng ẩm thực Kanbe đang được áp dụng với giá chỉ 750.000 - 1 triệu đồng mỗi người.

Thanh Thư
Ảnh: Ecopark

Mori Onsen & Spa
Địa chỉ: tầng 1-2, khu R2; tầng 3, toà nhà Landmark, Swanlake Residences, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên
Fanpage ; Email: morionsenspa@gmail.com
Điện thoại: 0827 829 626
Thời gian mở cửa: 9h-13h và 14h-21h từ thứ Ba đến Chủ nhật
Nhà hàng ẩm thực Kanbe
Fanpage; Email: Kanbe.sushi@gmail.com
Điện thoại: 0817143636
Thời gian mở cửa: 11h-14h và 17h-22h từ thứ Ba đến Chủ nhật

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net