Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 27/10/2023, 18:00 (GMT+7)

Khám phá thế giới sáng tạo của Hermès trên phố Hà Nội

Hà Nội trở thành điểm đến tiếp theo của Kiosk Le Monde d'Hermès - tour sự kiện lấy cảm hứng từ tạp chí 50 năm tuổi được điều hành bởi chính thương hiệu xa xỉ toàn cầu.

Sự kiện Hermès Kiosk diễn ra từ 26-29/10 tại vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa Con Cóc), quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hermès cho biết đây là dịp để thương hiệu lan tỏa đến công chúng tinh thần đổi mới và trí tưởng tượng của thương hiệu qua tạp chí Le Monde d'Hermès (Thế giới của Hermès), xuất bản hai lần một năm bằng 10 thứ tiếng suốt từ năm 1973.

Qua 50 năm hoạt động, sự kiện ra mắt tạp chí Le Monde d'Hermès tại Hà Nội được tổ chức theo dạng các kiosk cùng tên, mở cửa tự do.

Trong lần ghé thăm Hà Nội, Hermès tôn vinh Le Monde d'Hermès đậm chất thơ với chủ đề thường niên “Astonishing” (“Sự kinh ngạc”). Cụm từ này chính là định hướng thương hiệu trong suốt một năm. Le Monde d'Hermès cũng mang đến cho độc giả cơ hội khám phá cuộc sống thông qua từ ngữ và hình ảnh, những chuyến phiêu du, bộ sưu tập và cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới Hermès.

Khách tham quan có thể quét mã QR ở sau mỗi cuốn tạp chí Le Monde d’Hermès để tải phần mềm AR, tương tác thực tế ảo bằng tiếng Việt với một số hình ảnh, câu chuyện đăng tải trong ấn phẩm. Đây cũng là điểm mới thương hiệu muốn dành tặng riêng cho các vị khách Việt.

Nhiều hoạt động phong phú hướng đến tinh thần vui sống diễn ra xuyên suốt trong ngày. Bạn sẽ có cơ hội nhận bức chân dung độc đáo do nghệ sĩ địa phương vẽ tặng, hay mang về những vần thơ ngẫu hứng dựa trên cảm nghĩ cá nhân về chủ đề “Astonishing” do nhà thơ Hiền Trang phóng tác. Ngoài ra còn có màn trình diễn Pony Dance và âm nhạc từ Limebox - ban nhạc kết hợp giữa đàn tranh và Beatbox của 2 nghệ sĩ Trang Chuối và TuanSS; ca sĩ Kiên Trịnh, band Minh Tốc&Lam…

Khách tham quan cũng có thể dừng chân thư giãn với ly nước hoa quả và đồ ăn nhẹ trong lúc đọc báo, chơi cờ. Trước khi rời đi, mỗi vị khách sẽ được Hermès gửi tặng số tạp chí mới nhất cùng bó hoa hoặc chậu hoa tươi xinh xắn.

Sự kiện Kiosk Le Monde d'Hermès lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris ra mắt lần đầu tại Praha vào mùa thu 2021. Sự kiện đánh dấu mốc khởi đầu của loạt chương trình hấp dẫn. Sau đó, Kiosk đã dừng chân tại Barcelona vào tháng 4 năm nay; Kuwait, Austin và Haikou vào tháng 5; tiếp theo là Jakarta vào tháng 6; và Lisbon trước khi đến với Hà Nội.

Kiosk Le Monde d'Hermès mở cửa đón khách từ 9h-21h hàng ngày đến hết 29/10 tại vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa Con Cóc), quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Á Hiên
Ảnh: Tam Sơn

Hermès Hà Nội

Hotel Sofitel Legend Metropole15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9h30-20h
Điện thoại: 0243 936 9205
Email: hermes-store@tamsonfashion.com

Hermès TP HCM
171 Đồng Khởi, quận 1
Giờ mở cửa: 9h-21h30
Điện thoại: 0283 936 9170
Email: hermes.hcm@tamsonfashion.com