Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 26/5/2019, 18:44 (GMT+7)

Khám phá khu phố của những thần tượng Kpop ở Seoul

Hallyu K Star là nơi đặt trụ sở làm việc của hơn một nửa số công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc.

Phố Hallyu K Star được xây dựng xung quanh khu vực Cheongdam-dong, Gangnam, nơi có cuộc sống xa xỉ bậc nhất ở Hàn Quốc. Ảnh: The Korea Herald.

Phố thần tượng nối giữa cổng ra số 2 của Ga tàu điện ngầm Apgujeong Rodeo và ngã tư Cheongdam. Ảnh: Visit Korea.

Điều gây chú ý cho nhiều du khách đến phố Hallyu K Star chính là GangnamDol, những tượng búp bê gấu có kích cỡ to nhỏ khác nhau (linh vật của phố Hallyu K-Star). Trên người chúng được in những hình ảnh tượng trưng cho các nghệ sĩ Kpop nổi tiếng. Trước cửa Trung tâm Mua sắm Galleria là tượng GangnamDol PSY cao 3 mét (ảnh). Ảnh: iamyourguide.

Đi sâu vào phố Hallyu K Star, du khách sẽ thấy 17 tượng GangnamDol khác nhau. Chúng đại điện cho các nhóm nhạc: Super Junior, EXO, SNSD, BTS (ảnh), 4Minute, 2PM, FT Island, SHINee, Miss A, CNBLUE, TVXQ, AOA, B1A4, VIXX, Infinite, Kara và Block B. Ảnh: Tour Gangnam.

Điểm hấp dẫn tiếp theo chính là các công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc như SM Entertainment, JYP Entertainment, FNC Entertainment, Cube Entertainment… Nếu may mắn, du khách có thể thấy thần tượng của mình trên con phố này. Ảnh: Alyssa Alumno.

Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour hướng đến các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Mỹ, châu  Âu với các tiêu chí chuẩn quốc tế gồm: bay hãng hàng không quốc gia chất lượng 4 sao như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Air China, Brunei Airways, Qatar Airways; khách sạn theo chuẩn quốc tế Marriott, Accor... Đội ngũ hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm, bữa ăn đa dạng và phong phú, đặc biệt du khách không cần phải tốn bất kỳ khoản phụ phí nào trong suốt hành trình.

Theo du lịch Tugo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net