Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 2/8/2023, 16:00 (GMT+7)

Khám phá điểm đến trong MV mới của Đức Phúc

Những khu vườn độc đáo, công viên nước, các trò chơi mạo hiểm kỳ thú… là loạt cảnh quay xuất hiện trong MV mới của Đức Phúc.

Đức Phúc vừa tung ra MV Mùa hè tuyệt vời (Lalawonder), do VinWonders đầu tư. Ca khúc mới có điệu rộn ràng, đoạn điệp khúc dễ thương, "gây nghiện" cùng ca từ tươi vui, truyền cảm hứng. Sau khi ra mắt MV này liên tục nằm trong top trending, thu về hơn 6 triệu lượt xem trên youtube cùng hàng trăm ngàn lượt tương tác trên nhiều nền tảng như Facebook hay TikTok. Vũ điệu hồng hạc xuất hiện trong video thu hút hàng trăm nghìn lượt cover.

Giọng ca đầy nội lực và vũ đạo cuốn hút của Đức Phúc kết hợp với sáng tác tạo trend của Tăng Duy Tân, theo ý tưởng sáng tạo của VinWonders mang đến nguồn năng lượng tích cực và yêu đời.

Loạt địa điểm xuất hiện trong Mùa hè tuyệt vời (Lalawonder) cũng khiến khán giả tò mò. MV này được quay tại Vinpearl Nha Trang và VinWonders Nha Trang.

Đầu tiên là The World Garden và King's Garden dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích muông thú. Du khách có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn loài thực vật, đặc biệt là những loài hiếm thấy trên thế giới. The World Garden là khu vườn có quy mô và số lượng chủng loại lớn nhất Việt Nam

Còn tại vườn thú Quý Vương King's Garden, du khách được hoà mình vào thế giới muôn loài thú quý hiếm và chiêm ngưỡng gần 30 loài chim sặc sỡ đa sắc màu. Ở đây còn có hổ Bengal, hồng hạc, hươu cao cổ, hà mã… Tất cả làm nên một bức tranh thiên nhiên hoang dã sống động và đáng yêu.

Điểm đến tiếp theo có trong MV của Đức Phúc là công viên nước Thiên đường nhiệt đới với 39 trò chơi nước. Đường trượt nước Vua mãng xà từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Polin; Cơn cuồng nộ của hải vương với hai làn trượt liên tiếp các đỉnh đường cong 180 độ, 360 độ hay đĩa bay vũ trụ lướt trên mặt nước hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí.

Du khách có thể khám phá thế giới đại dương tại Vinpearl Ocean Home. Bãi lặn rộng 36.000m2 sẽ giúp du khách quan sát 4.800 cá thể san hô và hơn 50 loài cá đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thử thách chính mình với những hoạt động thể thao giải trí dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, tắm biển…

Còn công viên giải trí Fairy Land và Adventure Land của VinWonders Nha Trang mang đến những trò chơi cảm giác mạnh, đưa du khách lạc bước vào thế giới cổ tích.

Rạp phim bay 360 độ vừa ra mắt mang đến những hiệu ứng đặc biệt và âm thanh sống động. Trải nghiệm này sẽ đưa mọi người bước vào hành trình khám phá chu du 12 cảnh sắc châu Âu với những kỹ xảo điện ảnh.

MV của Đức Phúc còn có sự xuất hiện của villa Tropicana Vinpearl Nha Trang. Mang chủ đề nhiệt đới, villa Tropicana sở hữu không gian sang trọng với sắc cam chủ đạo và không gian ngập tràn nắng vàng, là lựa chọn nghỉ dưỡng ngày hè.

Cảnh quay hoàng hôn trong MV Mùa hè tuyệt vời thu hút sự chú ý. Hình ảnh được thực hiện tại Wave Bar - địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất vịnh biển Nha Trang. Sở hữu tầm nhìn 360 độ, ôm trọn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, là lựa chọn thư giãn với bạn bè và người thân, thưởng thức những ly cocktail, trong không gian lãng mạn và đậm chất thơ.

Yên Chi
Ảnh: Vinpearl

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net