Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 14/6/2018, 21:30 (GMT+7)

Khách Tây dự đoán Nga thắng trận ra quân World Cup

Nhiều khách Tây đã chọn phố Tạ Hiện ở Hà Nội và Bùi Viện ở TP HCM để theo dõi trận mở màn World Cup 2018.

Tối 14/6 diễn ra trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 giữa Nga và Arab Saudi. Phố Bùi Viện, TP HCM có hơn 10 điểm xem bóng là các quán cà phê, bar, pub. Có nơi trang bị màn hình lớn 100 inch để phục vụ nhu cầu du khách.

Trước giờ bóng lăn, nhiều du khách đi tìm chỗ ngồi thoải mái, giá cả phải chăng để xem bóng. Wesley đến từ Mỹ chia sẻ rất hào hứng khi đến Bùi Viện tối nay. "Đây là đêm thứ ba tôi ở Sài Gòn và cảm giác khác hẳn hai hôm trước. Mọi người có vẻ chú tâm hơn cho một sự kiện lớn đang diễn ra, đó là World Cup".

Không khí trên phố Tây Bùi Viện không quá sôi động. 20h, nhiều quán bar ở đây vẫn còn trống chỗ. 
 

Đến 21h, lượng khách đổ về đây đông hơn. Nga không được đánh giá cao trong vòng bảng World Cup nhưng nhiều du khách quốc tế kỳ vọng đội chủ nhà sẽ có điểm trong ngày đầu ra quân.

Leon đến từ Anh dự đoán Nga sẽ chiến thắng trong trận đấu tối nay. "Với lợi thế sân nhà, tôi nghĩ tuyển Nga sẽ chiến thắng với tỉ số 2-1".

Tại Hà Nội, nhiều bạn trẻ Việt và khách nước ngoài chọn phố Tạ Hiện để xem trận cầu này.

Phố Tạ Hiện vào ngày thường nên các phương tiện vẫn qua lại. Tập trung đông nhất là ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến. Nhiều người ngồi ra lòng đường buộc dân phòng mỗi lúc phải nhắc nhở vào vị trí.

Tuy nhiên, 20h30 không khí tại các quán cà phê, bar xung quanh đìu hiu hơn so với khu Tạ Hiện, dù nhiều quán đã trang hoàng cờ các quốc gia, khuấy động bầu không khí bóng đá.

Tới khoảng 21h45, trời đổ mưa nặng hạt tại Hà Nội nên những quán bar, nhà hàng không quá hút khách. Nhiều người đành bỏ những phút đầu hiệp một để tranh thủ ra về.

Trong khi đó, không khí tại những quán xá ở Bùi Viện dần nóng lên trước giờ bóng lăn.

Khách Tây dự đoán Nga thắng trận mở màn World Cup
 
 

Khách nước ngoài tại TP HCM dự đoán tỉ số trận mở màn. Video: Phong Vinh.

Người hâm mộ chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu giữa nước chủ nhà World Cup và Saudi Arabia.

Đám đông vỡ oà khi Yuri Gazinskiy bất ngờ ghi bàn đầu tiên ở World Cup 2018 với cú đánh đầu từ pha tạt bóng của Alexander Golovin, mở màn cho chiến thắng 5 sao của Nga.

Nhóm phóng viên

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net