Thứ bảy, 19/10/2024
Thứ bảy, 19/10/2024, 17:00 (GMT+7)

Khách hàng Techcombank check-in sớm concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

TP HCMHai đêm trước công diễn, nhiều khách hàng Techcombank được check-in sớm, gặp gỡ thần tượng và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đây là một trong những đặc quyền Techcombank dành riêng cho khách hàng tại sự kiện âm nhạc đình đám này. Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra ngày 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức, TP HCM.

Theo ban tổ chức, chưa đến giờ đổi vòng tay check-in và nhận quà tặng nhưng số lượng khán giả tập trung về Công viên bờ sông Sài Gòn rất đông đảo. Không khí tại gian hàng của Techcombank cũng dần "nóng" hơn bao giờ hết.

Sân khấu được thiết kế công phu là một trong những điểm nhấn cho người hâm mộ. Tất cả khâu chuẩn bị đều đang gấp rút hoàn tất, với mong muốn hướng tới một đêm nhạc bùng nổ, để người hâm mộ cháy hết mình cùng các anh tài.

Với không gian thiết kế mở, đa dạng hoạt động tương tác, khách hàng được hòa mình vào sự sôi động của những trò chơi và nhận về nhiều phần quà từ Techcombank - nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

Đặc biệt, sự xuất hiện và giao lưu của các anh tài với người hâm mộ tại gian hàng của Techcombank khiến nhiều người thích thú.

"Tôi rất vui khi có mặt tại đây để được gặp mặt và giao lưu cùng thần tượng. Lúc đăng ký mở tài khoản và kích hoạt Sinh lời tự động tại Techcombank, tôi không ngờ việc săn vé anh tài dễ dàng đến thế", chị Lệ Hà (29 tuổi, TP HCM) vui mừng chia sẻ.

Còn chị Yến Trinh (27 tuổi, Hà Nội), nhân viên văn phòng, vẫn chưa hết bất ngờ khi có tấm vé tham gia concert chỉ bằng các thao tác đơn giản trên ứng dụng Techcombank Mobile. "Không thể tin được, tôi săn được vé xem concert âm nhạc 0 đồng ngay trên ứng dụng của ngân hàng, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi", chị Trinh bày tỏ.

Tại gian hàng trải nghiệm, đông đảo khách hàng tỏ ra hào hứng khi được nhân viên Techcombank chia sẻ về tính năng Sinh lời tự động. Bởi so với việc duy trì số tiền nhàn rỗi trong tài khoản thông thường và nhận lãi suất không kỳ hạn chỉ dao động từ 0,05% đến 0,5%, tính năng này của Techcombank giúp khách hàng nhận được giá trị sinh lời theo ngày lên đến 4,1% mỗi năm.

Hiện tại, hơn 120.000 lượt khách hàng kích hoạt thành công tính năng Sinh lời tự động trên ứng dụng Techcombank Mobile để "săn vé anh tài". Techcombank mong muốn ngày càng nhiều khách hàng được trải nghiệm tính năng. Khi kích hoạt, tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thanh Thư
Ảnh: Techcombank