Thứ ba, 30/4/2024
Chủ nhật, 23/12/2018, 22:59 (GMT+7)

Kha Ly và em gái doanh nhân diện áo dài dạo phố Paris

Diễn viên cùng người thân thăm thú tháp Eiffel, cầu Alexandre III... trong chuyến công tác ở Pháp.

Kha Ly (trái) cùng em gái Kha My diện áo dài đơn sắc trong chuyến du ngoạn Paris gần đây. Em gái nữ diễn viên sinh năm 1988, kém cô ba tuổi, hiện là doanh nhân trong lĩnh vực nha khoa. 

Cả hai tản bộ trên đại lộ Paris. Kha Ly chia sẻ giữa tháng 12, thời tiết ở Paris dễ chịu, nhiệt độ khoảng 14, 15 độ C. "Chuyến đi cũng là dịp chị em tôi hâm nóng tình thân. Sau khi lấy chồng, mỗi người sống một nơi, chúng tôi ít có dịp gặp nhau", diễn viên chia sẻ.

Họ tạo dáng ở cầu Alexandre III - cây cầu nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc mạ vàng và cột đèn phong cách Nouveau.

Kha Ly từng khuyến khích em gái thi nhan sắc năm 20 tuổi vì có ngoại hình. Tuy nhiên, thấy chị gái vất vả trong nghề diễn, Kha My sớm lập gia đình và hướng theo kinh doanh. 

Kha Ly và em gái cũng thực hiện bộ ảnh áo dài đôi tại Việt Nam. Dẫu sống xa nhau, cả hai thường xuyên san sẻ những khúc mắc trong cuộc sống. "Nhờ em, tôi học được nhiều kinh nghiệm kinh doanh, quản lý tài chính. Em gái luôn đứng từ xa để theo dõi cuộc sống của tôi và hỗ trợ khi cần", Kha Ly kể.

Kha Ly là diễn viên phim truyền hình, được biết các phim "Cổng mặt trời", "Nguyệt thực", "Con gái chị Hằng", "Như giọt sương ngủ muộn"... Cô còn thu âm một số ca khúc nhạc phim. Cô kết hôn cùng diễn viên Thanh Duy năm 2016.

Ca khúc 'Gao ước định mệnh' - Kha Ly
 
 

Kha Ly hát ca khúc 'Giao ước định mệnh', nhạc phim 'Khép lại quá khứ'.

Tam Kỳ