Thứ bảy, 29/6/2024
Thứ hai, 24/6/2024, 14:32 (GMT+7)

Kendall Jenner, Gigi Hadid cưỡi ngựa trên đường phố Paris

PhápNgười mẫu Kendall Jenner, Gigi Hadid cưỡi ngựa khép lại show thời trang trên phố Paris, sáng 24/6 (giờ Hà Nội).

Kendall Jenner, Gigi Hadid cưỡi ngựa ở Vogue World Paris 2024
 
 


Hai người đẹp diện trang phục của Hermès, ngồi trên lưng ngựa Django và Napo. Hai chú ngựa được quàng khăn lụa màu sắc đặc trưng của nhà mốt Pháp, di chuyển quanh quảng trường Vendôme trước mặt các khách mời. Theo People, Gigi Hadid mất tập trung khi thỉnh thoảng mỉm cười với ngựa và Jenner. Video: Vogue

Show Vogue World Paris được xem là sự kiện thời trang lớn nhất của mùa hè năm nay, thể hiện sự giao thoa giữa thời trang Pháp và thể thao thông qua trang phục mang dấu ấn của một số môn, như đạp xe, thể dục dụng cụ, quần vợt, taekwondo, đấu kiếm, nhảy breakdance.

Trong show, Kendall Jenner còn catwalk với đầm xuyên thấu của Simone Rocha dành cho Jean Paul Gaultier, gồm áo nịt ngực hình nón, nhấn bằng chi tiết trang trí đính pha lê. Nhà thiết kế Ireland nói với Vogue: "Tôi muốn tạo ra thứ gì đó hấp dẫn, khiêu khích, vui tươi, gợi cảm, nữ tính và mạnh mẽ. Với tôi, thời trang cao cấp phải vừa mang tính lịch sử vừa lãng mạn".

Người mẫu Pháp Loli Bahia được chọn mở màn với đầm thập niên 1920 của Chanel thuộc bộ sưu tập Hè 1924.

Một bộ đầm midi phong cách thập niên 1920 thêu hình ngôi sao tốn 800 giờ do 20 nghệ nhân dòng Haute Couture của Lanvin thực hiện. Thiết kế lấy cảm hứng từ bộ đồ bơi mang tên Vogue do nhà sáng lập Jeanne Lanvin may năm 1924.

Lila Moss - con gái siêu mẫu Kate Moss - thể hiện chiếc váy midi tối giản của Courrèges và giày Carel. Trang phục tái hiện thời trang của thập niên 1960, tôn vinh môn đấu kiếm.

"Công chúa tuyết" Eileen Gu trình diễn váy áo của Louis Vuitton.

"Nữ hoàng quần vợt" Serena Williams diện đầm đuôi cá phong cách thể thao của Off-White.

Vận động viên đua xe đạp của đội tuyển quốc gia Pháp trình diễn bên các người mẫu.

Các thành viên của đội tuyển bóng đá nam và nữ quốc gia Pháp chơi bóng trên đường phố.

Trong phần trình diễn dành cho phong cách của những năm 1980, Katy Perry được cho là ấn tượng nhất khi mặc bộ đầm lưới hình học được tạo nên từ những mảnh da của Noir Kei Ninomiya.

Năm 1989, nhà thiết kế nổi tiếng Azzedine Alaïa đã tung ra chiếc váy màu cờ xanh, trắng, đỏ nhân dịp Kỷ niệm 200 năm Cách mạng Pháp ở Paris. Để tái hiện sự kiện này, giám đốc sáng tạo Pieter Mulier mang đến mẫu váy có mũ trùm đầu với hai đường cut-out sắc nét quanh eo.

Ca sĩ Sabrina Carpenter catwalk trong bộ trang phục của Jacquemus theo phong cách cổ điển. Thiết kế tôn vinh môn bơi lội bằng bộ áo tắm đỏ kẻ sọc kết hợp khăn quấn mang hơi thở những năm 1940.

Sao Mai
Ảnh: Gorunway