Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 2/12/2020, 18:05 (GMT+7)

Kelbin Lei tung bộ sưu tập đầu tay

Stylist Kelbin Lei ra mắt bộ sưu tập đầu tiên ở Thailand Fashion Week hôm 2/12.

Kelbin Lei cho biết anh được mời tham dự Thailand Fashion Week 2020 từ ngày 29/11 đến 4/12 với tư cách nhà thiết kế. Tuần lễ diễn ra online vì dịch, quy tụ gần 30 nhà thiết kế trong đó có Barrus London, Ajinco Japan, Elena Morar...

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 đánh dấu lần đầu Kelbin bước vào con đường thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Lấy phong cách tối giản cùng những gam màu trung tính như beige, nâu, trắng và đen, các thiết kế mang thông điệp giải phóng phụ nữ.

Cảm hứng từ kiến trúc bất đối xứng được thể hiện tỉ mỉ trong từng thiết kế, bên cạnh những đường xếp ly, tạo khối cứng cáp và cut-out.

Bộ sưu tập đầu tay của Kelbin Lei
 
 


Kelbin Lei cũng chăm chút âm nhạc cho phần trình diễn của các người mẫu khi hợp tác DTAP - nhóm nhà sản xuất bản hit "Để mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh. Video: Klei Studio.

Một thiết kế đơn sắc phá cách ở chi tiết cut-out phần vai và một ống tay.

Áo lệch vai kết hợp chân váy bất đối xứng, sandals mũi vuông, thể hiện tinh thần hiện đại.

Váy da cắt xẻ tôn vòng ngực và eo.

Kiểu quần xẻ tà ở gấu khi mặc tạo cảm giác chân dài hơn.

Người mẫu thể hiện váy trùm quần dài kết hợp mốt khoe nội y.

Trình diễn bộ sưu tập là sáu người mẫu đa sắc tộc. Kelbin Lei nói: "Với tôi không có giới hạn nào cho cái đẹp. Nó có thể đến từ bất kỳ ai, ở đâu, bất kỳ giới tính, tuổi tác, vóc dáng hay phong cách nào".

Kelbin Lei sinh 9/8/1990, là một trong những stylist nổi tiếng của Việt Nam hoạt động từ năm 2011. Anh từng tư vấn thời trang cho nhiều nghệ sĩ trong đó có Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Linh Nga, Tóc Tiên... và hợp tác với nhiều tạp chí: Đẹp, Elle, Harper's Bazaar, L'Officiel , F... Đoạt giải "Ngôi sao thời trang" năm 2010, Kelbin có phong cách phi giới tính ảnh hưởng đến giới trẻ. Trong làng mốt, Kelbin thần tượng nhiều nhà thiết kế tài năng: Alexander McQueen, Yohji Yamamoto, Rick Owens, Marc Jacobs và Alessandro Michele.

Ý Ly (ảnh: Klei Studio)