Thứ ba, 30/4/2024
Thứ tư, 17/4/2024, 06:00 (GMT+7)

Kaya Kiyohara - mỹ nhân tinh khôi màn ảnh Nhật

Kaya Kiyohara - "nàng thơ" đóng cùng tài tử Đài Loan Hứa Quang Hán - được giới chuyên môn đánh giá cao diễn xuất.

Người đẹp hiện được quan tâm khi đóng cặp tài tử Đài Loan Hứa Quang Hán ở phim Thanh xuân 18×2: Lữ trình hướng về em. Kaya Kiyohara vào vai Ami - cô gái Nhật Bản đến Đài Loan du lịch, gặp và nảy sinh tình cảm với Jimmy - chàng trai kém Ami bốn tuổi.

Trailer 'Thanh xuân 18x2: Lữ trình hướng về em'
 
 

Trailer Thanh xuân 18×2: Lữ trình hướng về em. Video: Lotte Entertainment

Theo Mtime, nội dung phim không đột phá, khá dễ đoán song diễn xuất của Kaya Kiyohara và Hứa Quang Hán nhận đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Nhiều người khen Kaya Kiyohara nhập vai đàn chị của Hứa Quang Hán tự nhiên, dù ngoài đời cô kém bạn diễn 11 tuổi.

Phim có nhiều cảnh Kaya Kiyohara hầu như không trang điểm, lộ rõ nhược điểm làn da. Dù vậy, những hình ảnh này được đánh giá phù hợp nội dung, tinh thần tác phẩm. Theo Marie Claire, Kaya Kiyohara được mệnh danh "mỹ nhân tinh khôi" của màn ảnh nhờ hình tượng giản dị, gương mặt tự nhiên.

Người đẹp tại một buổi quảng bá phim hồi tháng 3.

Kaya Kiyohara bên bạn diễn Hứa Quang Hán.

Cô sinh năm 2002 ở Ōsaka, thích ca hát, nhảy múa từ bé, học ballet năm sáu tuổi. Năm 2014, Kaya Kiyohara vượt qua 32.000 cô gái, đoạt giải nhất ở cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty giải trí Amuse, từ đó bắt đầu làm người mẫu, diễn xuất. Năm 2018, Kaya Kiyohara đóng chính ở Tōmei na Yurikago, gây tiếng vang trong làng phim nhờ diễn xuất tinh tế.

Năm 2021, Kaya Kiyohara thắng Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở Vì những người không được bảo vệ, tại giải Viện hàn lâm Nhật Bản - giải thưởng uy tín hàng đầu Nhật. Kaya Kiyohara là người trẻ nhất từng nhận danh hiệu này, trong lịch sử 46 năm giải Viện hàn lâm. Theo UDN, giới chuyên môn dùng cụm từ "diễn xuất trong suốt" để nói về Kaya Kiyohara, bởi cô có khả năng hóa thân nhân vật gần gũi, tự nhiên, không màu mè.

Ngoài diễn xuất, Kaya Kiyohara có giọng hát tốt, từng thể hiện nhạc phim Hotarugusa, The Brightest Roof in the Universe.

Kaya Kiyohara hát nhạc phim
 
 

Kaya Kiyohara hát nhạc phim The Brightest Roof in the Universe. Video: Youtube/Kaya Kiyohara

Nhan sắc tuổi 22 của Kaya Kiyohara.

Như Anh
Ảnh: Marie Claire