Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 24/3/2020, 14:00 (GMT+7)

Jumpsuit phong cách cổ điển mùa Xuân Hè

Các mẫu jumpsuit của nhà mốt Celine mang phong cách cổ điển, có thể phối với boots cổ cao hay áo khoác cao bồi.

Mẫu jumpsuit cổ điển phối viền kem trên nền đen chủ đạo được Celine ra mắt mùa Xuân Hè 2020. Thiết kế chế tác từ 53% vải sợi Acetate (CA) và 47% vải viscose (còn gọi rayon). Năm nút dọc thân áo và ba nút phần tay in huy hiệu Celine, phần dưới tạo điểm nhấn với cách xếp ly bản to. Giá từ nhà sản xuất 2.790 EUR (gần 71 triệu đồng).

Phái nữ có thể mix với nhiều phụ kiện và trang phục khi diện mẫu jumpsuit cổ điển này gồm: jacket phong cách cao bồi, boots cổ cao, kính mát khung kim loại và biến tấu thêm thắt lưng từ nhà mốt Celine.

Jumpsuit cổ điển làm từ vải viscose, ghi điểm với dải yếm bèo nhún, phần eo xếp ly cách điệu và tay bo vuông. Gam đen trắng thích hợp với người chuộng gu tối giản và phong cách thập niên 1990, giá từ nhà sản xuất Celine 2.450 EUR (hơn 62 triệu đồng).

Celine gợi ý tín đồ thời trang có thể phối trang phục với đôi cao gót hở mũi hay boots cổ cao, tạo điểm nhấn với thắt lưng và clutch gam đen đồng điệu.

Mẫu jumpsuit kim sa được lòng nhiều quý cô nhờ màu vàng thanh lịch, họa tiết Herringbone độc đáo (còn gọi là họa tiết xương cá trích). Thiết kế mang dáng dấp cổ điển, với 67% là vật liệu Polystyrene (PS) và 33% lụa. Sản phẩm thuộc dòng hot trend mùa Xuân Hè 2020 của Celine, giá 3.250 EUR (hơn 82 triệu đồng).

Để tạo điểm nhấn khi dạo phố, dự tiệc hay tham gia một sự kiện quan trọng, tín đồ thời trang có thể kết hợp jumpsuit với ví cầm tay, thắt lưng bản nhỏ kèm đôi boots da hoặc giày cao gót cách điệu. Nên tiết chế dây chuyền, khuyên tai khi diện trang phục lấp lánh.

Jumpsuit kaki tông xanh rêu của Celine là một trong những item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Thiết kế chế tác từ 27% lụa và 73% vải viscose, tạo điểm nhấn với phần tay dài, đai kèm nút sứ tráng men và khóa kéo dọc thân trên lẫn ống quần. Sản phẩm có gia 1.980 EUR (hơn 50 triệu đồng).

Phái nữ có thể kết hợp mẫu jumpsuit này với chiếc clutch cam và kính mát cùng thương hiệu Celine. Để hoàn thiện phong cách thanh lịch, nên mix với giày cao gót đen cách điệu từ Aquazzura và khuyên tai Zara. 

Thi Quân (Ảnh: CelineIban Kosko)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.
Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.