Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 8/6/2017, 15:54 (GMT+7)

Jordan Vogt-Roberts gợi ý bối cảnh Việt cho đạo diễn 'Star Wars'

Đạo diễn "Kong: Skull Island" dẫn Gareth Edwards tới Ninh Bình - bối cảnh bom tấn của anh.

Chiều 7/6, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (đeo kính râm) đưa Gareth Edwards (phải) tham quan thắng cảnh Ninh Bình và phim trường Kong: Skull Island.

Jordan Vogt-Roberts làm hướng dẫn viên cho đồng nghiệp người Anh. Đạo diễn phim Kong, trong vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, mong muốn giới thiệu cảnh đẹp Việt tới những người bạn nổi tiếng trong giới.

Cò trắng bay rợp trời Ninh Bình trong “Kong: Skull Island”
 
 

Cảnh Ninh Bình trong “Kong: Skull Island”.

Theo thành viên đoàn tham quan, Gareth Edwards - đạo diễn của hai phim lớn Rogue One: Star Wars Story và Godzilla - gần đây đi du lịch nhiều nơi và tranh thủ tìm kiếm bối cảnh cho tác phẩm mới. Đạo diễn Jordan gợi ý Gareth Edwards một số bối cảnh ở Việt Nam.

Đạo diễn 42 tuổi ngạc nhiên trước cảnh sắc Ninh Bình. Anh từng xem phim Kong: Skull Island và nghĩ rằng mọi thứ đều được dựng bằng công nghệ, không ngờ cảnh bên ngoài lại đẹp đến vậy.

Trực thăng AS 350B3 bay giữa khung cảnh non nước Ninh Bình
 
 

Trực thăng AS 350B3 bay giữa khung cảnh non nước Ninh Bình.

Gareth Edwards gặp gỡ những diễn viên từng đóng vai thổ dân của Kong. Đạo diễn sinh năm 1975 từng được đề cử các giải thưởng BAFTA, Empire, British Independent Film...

Jordan Vogt-Roberts gặp lại những diễn viên quần chúng trong Kong. Anh chia sẻ đang lên kế hoạch làm một số phim và có thể có tác phẩm được quay hoàn toàn tại Việt Nam.

Ảnh: Ngọc Lan

Thùy Liên