Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 31/3/2015, 08:49 (GMT+7)

Jennifer Phạm say đắm vẻ đẹp của New Zealand

Hai tuần ở New Zealand mang đến cho Jennifer Phạm cơ hội trải nghiệm cuộc sống và đưa cô tới thăm những danh thắng nổi tiếng của đất nước này.

Sau cuộc thi New Zealand - Chân trời mới do đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam phối hợp với báo điện tử VnExpress tổ chức năm ngoái, Jennifer Phạm đã có chuyến thăm tới đất nước này.

Trong chuyến đi, Jennifer có cơ hội mua những đôi giày tuyệt đẹp của nhà thiết kế giày nổi tiếng Kathryn Wilson. Bà Wilson còn tặng con gái của Jennifer một món quà xinh xắn.

"Lần đầu trong đời, tôi được thưởng thức một tách 'flat white' (loại cà phê nổi tiếng của New Zealand). Tôi thực sự rất thích. Ngoài ra, tôi đã mua mật ong Manuka trứ danh của đất nước này vì từng được nghe rất nhiều điều tuyệt vời về sản phẩm ấy", Jennifer chia sẻ.

Năm nay, New Zealand - Chân trời mới diễn ra từ ngày 31/3 đến 20/4, với giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch trọn gói dành cho hai người tới New Zealand.

Trong ảnh, đại diện du lịch của đại sứ quán New Zealand bị thu hút bởi các loại kem và chocolate trong tour trải nghiệm ẩm thực.

Ngoài mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Jennifer cũng đi thăm nhiều thắng cảnh nổi tiếng ở New Zealand.

Cô có cơ hội khám phá những địa điểm thiên nhiên hùng tráng nổi tiếng đảo Nam từ trên cao khi trực thăng bay qua dãy Southern Alps, qua cả Vịnh Tây, sông băng Fox và Franz rồi đáp xuống Tasman, sông băng lớn nhất New Zealand.

"Được đi thuyền kayak trên sông băng Tasman là một trải nghiệm quá tuyệt vời với Jennifer", Jennifer vui vẻ kể.

Cô tỏ ra hào hứng khi vừa bước từ trực thăng xuống.

Trong ảnh, Jennifer tới thăm phim trường tráng lệ Hobbiton, nơi thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" và "Người Hobbit".

Khung cảnh thanh bình ở Hobbiton. Nơi này hiện trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn hàng ngàn du khách mỗi năm của New Zealand.

Ngoài Hobbiton, Rotorua là địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến thăm New Zealand 2 tuần của Jennifer. Vùng đất này là trung tâm của văn hóa Maori, và nổi tiếng với những bể khoáng bùn, suối nước nóng, thiên nhiên tuyệt đẹp cùng con người thân thiện.

Jennifer tâm sự cô rất hứng thú tìm hiểu về phong tục thú vị của người Maori và thư giãn ở những mạch nước nóng. Cô còn được xem người dân ở đây nấu ăn dưới đất, lợi dụng đất nóng để đun chín thức ăn.

"Đến tối, chúng tôi hòa mình vào những vũ điệu truyền thống của người Maori và tôi còn học được vài điệu nhảy Maori tinh tế", Jennifer nhớ lại.

Dự thi để du lịch New Zealand tại đây

Bình Minh