Thứ tư, 1/5/2024
Thứ tư, 4/2/2015, 12:18 (GMT+7)

Jennifer Lopez khoe thân hình nóng bỏng bên trai trẻ

Nữ ca sĩ U50 người Puerto Rico thể hiện vẻ quyến rũ, bốc lửa cạnh bạn diễn Ryan Guzman kém 18 tuổi trong phim "Anh chàng hàng xóm".

Sau hai năm kể từ phim "Parker" vào năm 2013, Jennifer Lopez mới trở lại với điện ảnh. Lần này, cô vào vai một cô giáo gợi cảm trong bộ phim tâm lý ly kỳ "The Boy Next Door", đóng chung với nam diễn viên mới nổi Ryan Guzman.

Phim là câu chuyện về một giáo viên trung học đang loay hay với cuộc sống buồn tẻ sau cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm với người chồng tệ bạc thì sa vào lưới tình của anh chàng hàng xóm đang là học sinh trung học.

Dù đã 45 tuổi, Jennifer Lopez vẫn sở hữu thân hình rất nuột nà và vẻ quyến rũ khó cưỡng. Người đẹp tự tin diện những trang phục sexy khoe nhiều da thịt.

Để quảng bá cho bộ phim, mới đây Jennifer Lopez và "phi công trẻ" Ryan Guzman đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chủ đề "Tình chị em" trên tạp chí Latina.

Trong phim, cả hai có những cảnh quay rất nóng bỏng.

Ryan Guzman cho biết: “Ban đầu tôi khá lo lắng. Dĩ nhiên tôi biết tôi sẽ có vài cảnh ân ái với Jennifer và vẫn không biết sẽ đóng cảnh đó bằng cách nào. Nhưng khi thực hiện, tôi thấy dễ dàng hơn. Tôi học được rất nhiều từ diễn xuất của cô ấy. Cô ấy luôn tận tụy và hết lòng để làm cho bộ phim trở nên hoàn hảo nhất có thể”.

Sau "The Boy Next Door", Jennifer Lopez tiếp tục nhận thêm một dự án phim điện ảnh nữa trong năm nay và cũng thuộc thể loại tâm lý ly kỳ.

"Cô giáo" Jennifer Lopez khoe vẻ gợi cảm trong bộ đồ ngủ ở một cảnh phim "The Boy Next Door".

"Anh chàng hàng xóm" Ryan Guzman từng được biết tới qua hai tập phim 4 và 5 của loạt phim vũ đạo "Step Up".

"The Boy Next Door" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Rob Cohen - người từng thực hiện tập đầu tiên của hai loạt phim "Fast & Furious" và "xXx".

Vai diễn cô giáo Claire trong phim được "đo ni đóng giầy" cho Jennifer Lopez.

"The Boy Next Door" đã ra rạp Việt Nam từ hôm 30/1. Với kinh phí chỉ vỏn vẹn 4 triệu USD, bộ phim đã thu về hơn 20 triệu USD sau hai tuần chiếu ở Bắc Mỹ dù không được các nhà phê bình đánh giá cao về chất lượng.