Thứ ba, 7/5/2024
Thứ năm, 5/11/2015, 18:31 (GMT+7)

Jennifer Lawrence diện váy khoe vòng một

Diễn viên xinh đẹp tỏa sáng trong buổi công chiếu bộ phim "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" tại Berlin, Đức, tối 4/11.

Tại Trung tâm Sony (Berlin, Đức) tối 4/11, Jennifer Lawrence cùng đoàn phim The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 có mặt để giới thiệu phần cuối cùng của loạt phim tới người hâm mộ.

Jennifer Lawrence xuất hiện lộng lẫy với bộ váy màu tím có đường khoét ngực sâu, giúp khoe vòng một.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Jennifer Lawrence nói rằng cô cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi tham gia dự án phim ăn khách này.

Jennifer Lawrence có mặt tại Đức cùng toàn bộ dàn diễn viên trong phần cuối của phim như Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Donald Sutherland...

Trong phim, Jennifer Lawrence cùng Josh Hutcherson (phải) và Liam Hemsworth vướng chuyện tình tay ba. Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết, ủng hộ nhau trong mọi hoạt động.

Nữ diễn viên giao lưu, ký tặng người hâm mộ.

Liam Hemsworth đảm nhận vai Gale, người luôn đứng sau hỗ trợ Katniss Everdeen trong cuộc chiến chống lại Capitol.

Josh Hutcherson, người đảm nhận vai Peeta - nhân vật then chốt của phần cuối The Hunger Games.

Diễn viên Elizabeth Banks luôn lựa chọn các trang phục nổi bật, bắt mắt, cả trong phim cũng như ngoài đời.

Jena Malone cũng lựa chọn một thiết kế khoét ngực khi tới buổi ra mắt phim.

Diễn viên Julianne Moore.

The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 tiếp nối những sự kiện của tập trước khi đất nước giả tưởng Panem chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách ám sát Tổng thống Snow. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 20/11.

Thùy Liên