Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 16/2/2018, 20:50 (GMT+7)

Jang Geun Suk rũ bỏ vẻ nữ tính trong ảnh kỷ niệm 25 năm sự nghiệp

'Hoàng tử châu Á' xuất hiện trên trang bìa tạp chí và show tại Nhật với tóc cắt ngắn, ngoại hình nam tính hơn.

Nhiếp ảnh gia Jo Sun Hee vừa tung loạt ảnh Jang Geun Suk chụp cho tạp chí Vogue danh tiếng, ấn bản Hàn Quốc số tháng 3/2018. Bộ ảnh nhằm kỷ niệm 25 năm tài tử bước chân vào làng giải trí.

Anh cắt tóc ngắn, diện các thiết kế với gam đen mạnh mẽ. Nhiếp ảnh gia chú trọng các chi tiết dây giày chưa buộc, vắt áo một bên đến đôi mắt sắc lạnh để hướng đến sự phá cách và nổi loạn của Jang Geun Suk.

Trên các diễn đàn hâm mộ ngôi sao sinh năm 1987, fan khen ngợi sự thay đổi của anh và kỳ vọng thần tượng sẽ duy trì hình ảnh này. Bởi gần 10 năm nay, anh luôn xuất hiện với vẻ yểu điệu, tóc dài nữ tính và gu thời trang gây nhức mắt

Trước đó, Jang Geun Suk có chuyến lưu diễn "The Crishow IV - Voyage" trong ba ngày tại Nhật Bản (từ ngày 10 đến 12/2). Các sân khấu tại Tokyo luôn cháy vé.

Theo tờ Koari, hơn 10.000 người hâm mộ xếp hàng dài nhiều tiếng đồng hồ để được nghe anh hát. "Hiện Jang Geun Suk là nghệ sĩ Hàn có lượng fan hâm mộ lớn nhất Nhật Bản. Với Team JKS, anh ấy đúng nghĩa là 'Hoàng tử châu Á'. Mọi người luôn cuồng nhiệt và phiêu theo giai điệu của anh ấy", Chisato Yokomizo - một fan Nhật - viết trên Koari.

Hình ảnh này của tài tử được phát hành trên nhiều báo in tại Nhật vào ngày 12/2, trong đó có tờ Nikkan Sports nổi tiếng.

Jang Geun Suk lưu diễn tại Nhật
 
 

Tài tử hát và giao tiếp bằng tiếng Nhật trên sân khấu.

Jang Geun Suk xúc động khi nhận được sự quan tâm của fan. Mấy năm gần đây, anh chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Nhật nên độ nổi tiếng ở quê nhà có phần giảm sút.

Nam ca sĩ, diễn viên thay nhiều trang phục trong chuyến lưu diễn.

Anh chia sẻ những món quà ý nghĩa do fan tặng nhân sự kiện 25 năm sự nghiệp. Anh bất ngờ khi nhận được biểu tượng ghi lại dấu ấn Team JKS tại Nhật đón thành viên thứ một triệu (phải).

Jang Geun Suk cũng là ngôi sao Hallyu đại diện giới nghệ sĩ làm đại sứ cho Thế vận hội mùa đông Pyongchang đang diễn ra tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc (từ ngày 9 đến 25/2). Trong ảnh là lúc anh thực hiện lễ rước đuốc tại thành phố Chuncheon hồi cuối tháng một.

Jang Geun Suk quảng bá cho Thế vận hội mùa đông
 
 

 

Jang Geun Suk sinh năm 1987, gia nhập showbiz từ lúc năm tuổi. Nhờ tài ca hát, vũ đạo và diễn xuất, "Hoàng tử châu Á" sở hữu lượng fan đông đảo ở Nhật, Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Hong Kong, Singapore... Anh thành thạo tiếng Nhật, Trung Quốc và tiếng Anh.

Theo Hancinema, anh gắn liền với biệt danh "tắc kè hoa" vì có thể biến hóa trong mọi hình tượng, kể cả điệu đà, nữ tính. Các phim nổi bật của tài tử gồm Hwang Jini, Hong Gil Dong, Cô nàng đẹp trai, Canh bạc hoàng gia... Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong dự án The time of humans của đạo diễn "quái kiệt " Kim Ki Duk, đóng cùng Fuji Mina, Ahn Sung Ki và Ryu Seung Bum. Phim được mời dự Liên hoan Phim Quốc tế Berlin tại Đức lần thứ 68 từ ngày 15 đến 25/2.

Thanh Cao