Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 1/12/2019, 15:17 (GMT+7)

Irina Shayk vào nhóm sao mặc đẹp tuần qua

Siêu mẫu Nga Irina Shayk được giới chuyên môn khen ngợi cách phối đồ khi dạo phố.

Nhiều tạp chí thời trang như Bazzar, Vogue đánh giá cao các bộ trang phục của Irina. Từ khi chia tay Bradley Cooper, cô ít xuất hiện hơn trước. Hôm 27/11, các thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc siêu mẫu đi chơi một mình tại New York, còn Bradley được quyền trông con. Cặp sao đồng ý chia đều quyền nuôi bé gái Lea De Seine (hai tuổi). Cô mặc áo jacket và quần tất của hãng Moschino, phối cùng bốt da màu đen và áo hoodie vàng. Ảnh: Image Direct.

Tối cùng ngày, người đẹp được phát hiện đi dự tiệc tại nhà một người bạn. Ảnh: InStar.

Zendaya cũng được khen khi chọn bộ trang phục trắng của hãng Mônot, phối cùng trang sức của VHERNIER và giày Christian Louboutin. Nữ diễn viên phim Người Nhện nhận giải "Phụ nữ của năm" của tạp chí GQ hôm 28/11. Ảnh: RCFA.

Nữ diễn viên Chiến tranh giữa các vì sao Daisy Ridley diện suit đỏ trong bộ sưu tập mùa xuân của nhà thiết kế Michael Kors khi tham gia chương trình Good Morning America hôm 26/11. Ảnh: Yahoo News.

Victoria Beckham mặc vest tự thiết kế đến London chơi lễ Phục Sinh cùng gia đình. Ảnh: Yahoo.

Maya Hawk được tạp chí Bazzar ví như công chúa khi diện váy Dior trên thảm đỏ AMAs hôm 24/11. Ảnh: Reuters.

Selena Gomez được nhiều tạp chí thời trang khen ngợi khi chọn đầm Versace, phối cùng trang sức của hãng Roberto Coin tại lễ trao giải AMAs. Đây cũng là buổi diễn live đầu tiên của nữ ca sĩ sau hai năm tập trung chữa bệnh lupus. Ảnh: Reuters.

Selena Gomez - Lose You to Love me tại AMAs
 
 

Selena Gomez bị nhiều khán giả chê hát phô tại AMAs. Video: Twitter.

Diễn viên Ellie Bamber mặc váy ngắn của hãng Chanel dự lễ trao giải Evening Standard Theatre Awards tại Anh hôm 24/11. Ảnh: GotCeleb.

"Công chúa Jasmine" Naomi Scott (phải) diện váy áo của hãng Miu Miu phối cùng hoa tai của nhãn hiệu Bulgari. Ảnh: British Vogue.

Đạt Phan