Vị trí trung tâm cùng tiện ích cao cấp, The Grand Manhattan là một trong những dự án gây chú ý tại khu vực trung tâm, với mức giá từ 6.000 USD mỗi m2.
Tọa lạc ngay khu vực trung tâm của quận 1, TP HCM, The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ hạng sang do Tập đoàn Novaland phát triển. Với quy mô diện tích khoảng 14.000m2, dự án mang đến khoảng 1000 căn hộ sở hữu lâu dài, với 2 loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.

Các sản phẩm căn hộ dự kiến bàn giao hoàn thiện cơ bản cùng thiết bị smarthome cho khách hàng từ quý I/2022. The Grand Manhattan sở hữu nhiều yếu tố đắt giá, khiến giá căn hộ lên đến 6.000 USD mỗi m2.
Nằm trên hai mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc, The Grand Manhattan là một trong những dự án nhà ở hiếm hoi hiện nay tại quận 1, TP HCM.

Gần đây, UBND TP HCM vừa phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2016 - 2020, theo hướng phát triển có chọn lọc các dự án nhà ở mới tại khu vực trung tâm hiện hữu gồm quận 1, 3. Điều này được dự báo sẽ càng làm cho giá đất khu vực này trở nên đắt đỏ và mang đến những ưu thế cho các dự án đã được phê duyệt.

"Các sản phẩm với vị trí vàng tại trung tâm thành phố sẽ luôn được sự quan tâm từ người mua, như một tài sản tích lũy, đầu tư và sử dụng lâu dài", theo bà Sunny Hoàng - Phó giám đốc bộ phận Kinh doanh Nhà ở quốc tế, Savills TP HCM.

Bên cạnh mức giá tăng cao, vị trí còn mang đến tầm nhìn "triệu đô" cho dự án The Grand Manhattan với hướng nhìn ra các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9. Từ đây, cư dân cũng có thể nhanh chóng tiếp cận chuỗi khách sạn 5 sao lớn nhất thành phố, loạt các tháp văn phòng hạng A, và khu trung tâm tài chính dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt.
The Grand Manhattan

The Grand Manhattan

The Grand Manhattan lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York - trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới. Theo đó, dự án được thiết kế với các khối tháp mạnh mẽ, gam màu sang trọng kết hợp cùng đường nét mềm mại, tinh tế. Khu vực sảnh của tòa nhà được thiết kế hiện đại với các vật liệu cao cấp, giúp cư dân có cảm giác như bước vào một khách sạn 5 sao mỗi khi trở về nhà.

"Với ưu thế nổi trội về vị trí và kiến trúc, The Grand Manhattan đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống sang của nhóm khách hàng thượng lưu, cộng đồng thành đạt trong nước và quốc tế", đại diện Novaland chia sẻ.

Dự án tích hợp chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời... Dự án dành đến 4.200m2 diện tích đắt đỏ bên trong dự án để phát triển công viên và cảnh quan nội khu, mang đến không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên cho cư dân.
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật từ chính dự án, sự đắt giá của The Grand Manhattan còn đến từ sức hấp dẫn của thị trường căn hộ hạng sang tại trung tâm TP HCM.

Đại diện Savills Việt Nam đánh giá, các dự án chung cư cao cấp tại khu vực quận 1 (TP HCM) đang nhận sự quan tâm lớn từ khách hàng trong và ngoài nước. Những người muốn mua dự án tại đây có nhu cầu đa dạng từ đầu tư đến mua để ở, với kỳ vọng cao về tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Bên cạnh mức tích lũy của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu thị trường còn đang được hỗ trợ tích cực từ sự tham gia của khối nhà đầu tư nước ngoài.

Bằng chứng là lễ ra mắt The Grand Manhattan vừa qua đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Với mức giá chục tỷ đồng mỗi căn, nhưng không ít khách hàng sẵn sàng xuống tiền để đăng ký một suất căn hộ tại dự án. Trong đó, không ít người là những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu Novaland trong thời gian dài và lý do của họ cũng rất đa dạng.
Anh Lý Quốc Hùng, Việt kiều Hà Lan, cho biết đã đầu tư nhiều dự án Novaland và rất thích dự án The Grand Manhattan.

"Tôi thích nhất ở The Grand Manhattan là chính sách ưu đãi chỗ đậu xe, rất thuận tiện cho việc đi lại. Hy vọng dự án hoàn thành đúng như cam kết và trở thành ngôi nhà chất lượng cao của chúng tôi tại Việt Nam", anh Hùng chia sẻ.
Cũng quyết định xuống tiền ngay tại lễ ra mắt dự án, chị Trần Thị Thu Hằng cho biết ấn tượng về các bố trí bên trong căn hộ.

"Căn hộ mẫu bố trí rất hợp lý, với phòng ngủ chính rộng rãi và sang trọng. Dự án còn có điểm nổi trội là trần thạch cao được bàn giao hoàn thiện, khách hàng khi nhận nhà không phải thiết kế lại", chị Hằng nói.

Hiện, đơn vị phát triển dự án đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho dự án. Khách hàng chỉ cần đầu tư 2,9 tỷ đồng trong vòng 28 tháng (2,5 năm) đã trở thành chủ nhân của một căn hộ hạng sang và một chỗ đậu xe ôtô định danh tại đây.
Thông tin chi tiết dự án tham khảo tại website hoặc gọi hotline: 0938551919
Đang tải dữ liệu