Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 21/7/2023, 17:07 (GMT+7)

Hyundai Santa Fe lộ nội thất ngoài đời thực

Hình dáng chữ H cũng được áp dụng vào thiết kế nội thất của Santa Fe 2024, từ táp-lô xuống cửa gió điều hòa.

Sau khi hãng xe Hàn công bố hình ảnh và thông tin, mẫu SUV thế hệ mới bị bắt gặp tại một hầm để xe ở Hàn Quốc và gây nhiều chú ý. Nội thất xe được chụp lại từ bên ngoài.

Thiết kế dạng chữ H không chỉ ở ngoại thất, mà được áp dụng cả trong cabin, ở những đường kẻ vuông góc trên táp-lô xuống đến cửa gió điều hòa. Vô-lăng lại khá giống trên xe Land Rover.

Một trong những đặc điểm gây ấn tượng là màn hình cong cỡ lớn kết nối đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước.

Ghế bọc da và thiết kế dạng ôm thân với đường chỉ khâu tệp màu. Ghế lái phụ có các nút điều khiển bên sườn trái.

Chiếc SUV thế hệ mới kết hợp một số loại vật liệu bền vững, như lót sàn, lưng của hai hàng ghế sau làm từ nhựa tái chế, trong khi một số chi tiết ở cửa xe làm từ da nhân tạo thân thiện với môi trường. Phía sau vô-lăng là lẫy chuyển số cùng hệ thống điều khiển một số tính năng khác.

Ảnh của hãng cho thấy rõ khu vực điều khiển trung tâm có cùng lúc hai bệ sạc điện thoại không dây, hai hộc để cốc, bên trên là điều khiển hệ thống điều hòa.

Hàng ghế thứ hai với 3 chỗ. Lưng ghế với những đường lõm biểu tượng của chữ H.

Hyundai chưa công bố thông số về hệ truyền động, nhưng từ những hình ảnh tiết lộ, logo "2.5T" và dòng chữ HTRAC ở đuôi xe cho thấy, bản động cơ 2.5 tăng áp dẫn động hai cầu.

Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ ra mắt toàn cầu trong tháng 8. Giá và thông số hệ truyền động công bố cùng thời điểm.

Mỹ Anh
Ảnh: Korean Car Blog