Thứ bảy, 29/6/2024
Thứ tư, 19/7/2023, 20:00 (GMT+7)

Huỳnh Như, Thanh Nhã, Hoàng Loan chụp ảnh thời trang

Các nữ cầu thủ thử nghiệm nhiều phong cách, phối hợp chân váy lưới bồng, quần tây với áo blazer, ba lỗ cùng giày, tất thể thao trong bộ ảnh chủ đề Wonder women.

Từ trái sang: Huỳnh Như, Thanh Nhã, Hoàng Loan trong bộ ảnh mang chủ đề "Wonder women" (nữ anh hùng). Cả ba đều nằm trong đội hình đội tuyển nữ Việt Nam tham gia vòng chung kết World Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8, tại Australia và New Zealand.

Bộ ảnh gồm ba phong cách, thể hiện nét đẹp linh hoạt, đa sắc màu của các nữ cầu thủ. Đầu tiên là các trang phục trẻ trung, lột tả tinh thần thích thử nghiệm những phong cách mới mẻ, phá cách.

Ngoài cùng bên trái Thanh Nhã - hậu vệ được mệnh danh "cơn lốc đường biên". Cô diện chân váy xếp ly xẻ cao, kết hợp áo ba lỗ cách điệu. Ngoài cùng bên phải là Hoàng Loan cũng kết hợp áo ba lỗ với quần short. Cả ba tạo điểm nhấn chung với giày, tất thể thao đồng điệu.

Đội trưởng Huỳnh Như là tiền đạo với khả năng ghi bàn xuất sắc. Cô thể hiện tinh thần khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính với chân váy xếp ly, áo cúp ngực phối cổ cao.

Phong cách thứ hai hướng tới nét mạnh mẽ, gai góc. Trang phục tông đen phối kết các chi tiết đinh tán trên chất liệu da, trở thành phụ kiện đai thắt eo, quai áo...

Bức ảnh nhận nhiều lời khen khi Huỳnh Như vừa khoe phong cách thời trang lẫn kỹ năng tâng bóng. Cô kết hợp chân váy lưới bồng cùng áo khoác bomber, phụ kiện kim loại.

Trong quá trình chụp ảnh, các nữ cầu thủ cho biết, ngoài sân cỏ họ cũng đam mê thời trang, coi đó như một cách thể hiện cá tính riêng.

Sự tự tin, thần thái của các nữ cầu thủ nhận nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người để lại bình luận, biểu cảm và tạo dáng của cả ba không thua người mẫu chuyên nghiệp.

Bộ ảnh thực hiện cùng sự đồng hành với LG Styler. Thiết bị có nhiều công nghệ tiên tiến như khử khuẩn và làm khô nhẹ nhàng, tạo nếp ly quần âu, làm mới quần áo, chăm sóc quần áo thông minh. LG Styler cũng giúp các nữ cầu thủ dễ dàng chăm sóc và bảo quản trang phục yêu thích của mình.

Minh Tú
Ảnh: LG Styler