Thứ hai, 16/9/2024
Thứ sáu, 23/10/2020, 07:30 (GMT+7)

Huawei ra đồng hồ pin 2 tuần, giá 8,99 triệu đồng

Huawei Watch GT2 được làm từ titanium, mặt kính shaphire và có pin 2 tuần.

GT2 Pro chỉ có một phiên bản mặt đồng hồ 46 mm với hai mẫu dây: chất liệu da giá 9,49 triệu đồng và chất liệu cao su giá 8,99 triệu đồng. Phụ kiện theo máy gồm dây và đế sạc không dây. Smartwatch mới của Huawei cạnh tranh với Samsung Galaxy Watch 3 và Apple Watch SE.

So với hai đối thủ cùng tầm giá, GT 2 Pro có lợi thế ở vật liệu chế tạo. Vỏ máy làm bằng titanium và mặt kính shaphire nên dù kích thước lớn, sản phẩm lại rất nhẹ - chỉ 52 gram cho phần mặt đồng hồ. Trong khi đó, Samsung Galaxy Watch 3 dùng thép và kính cường lực, Apple Watch SE là nhôm và kính cường lực.

Watch GT 2 Pro có mặt đồng hồ tròn với viền bezel mỏng hơn so với thế hệ trước. Model này vẫn sử dụng màn hình OLED 1,39 inch, độ phân giải 454 x 454 pixel giống đàn em GT 2.

Tương tự các đối thủ, Huawei nâng cấp mặt lưng đồng hồ của mình lên chất liệu gốm để tăng tính thẩm mỹ và mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo so với 2 đàn em GT 2 và GT 2e.

GT 2 Pro được trang bị công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 4.0+ kết hợp đèn LED 6 trong 1 cho kết quả đo chính xác. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, đưa ra lời nhắc nếu nhịp tim của bạn vượt quá hoặc ở dưới mức bình thường. Đồng hồ có khả năng theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng và cả nồng độ oxy trong máu. Tuy nhiên, so với Galaxy Watch3, model này thiếu tính năng đo điện tâm đồ - ECG.

Smartwatch của Huawei được trang bị chip Kirin A1 Bluetooth 5.1, GPS và cảm biến nhịp tim quang học. Khả năng chống nước 5 ATM ở độ sâu 50 mét trong tối đa 10 phút, bộ nhớ 4 GB lưu trữ tối đa 500 bài hát. Dung lượng RAM là 16 MB, thấp hơn hẳn những smartwatch khác vốn ở mức 1 GB.

Đồng hồ cũng không sử dụng eSim giống các đối thủ, nhưng tích hợp loa ngoài và micro, để người dùng nghe và gọi điện thoại. Bên cạnh đó, đồng hồ vẫn kết nối được với smartphone nếu đặt 2 thiết bị xa nhau 150 mét.

Đồng hồ kết nối với các thiết bị Android và iOS qua ứng dụng Huawei Health để truyền dữ liệu luyện tập, tải nhạc, điều khiển thiết bị. Tuy nhiên, nó không có kho ứng dụng riêng nên chỉ có thể sử dụng các tính năng mà hãng trang bị sẵn.

Huawei Watch GT2 Pro có hơn 100 chế độ tập luyện, gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh, trong đó có các môn thể thao mới, như đánh Golf, trượt tuyết...

Đồng hồ có tính năng theo dõi bình minh, hoàng hôn, tuần trăng, thời gian thủy triều và nhận cảnh báo thời tiết. Đồng thời kết hợp cùng GPS ghi lại đường đi theo thời gian thực và cảnh cảnh báo người dùng khi tín hiệu GPS quá yếu. Watch GT2 Pro có thời lượng pin tốt khi so sánh với các đối thủ như Galaxy Watch3 hay Apple Watch. GT2 Pro có thể sử dụng đến 14 ngày, nếu mở GPS liên tục có thể sử dụng 30 tiếng. GT 2 Pro cũng hỗ trợ sạc nhanh, cho phép sử dụng liên tục 10 tiếng với 5 phút sạc, ngoài ra, đây cũng là đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei sử dụng được tính năng sạc ngược trên smartphone.