Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 20/9/2016, 00:00 (GMT+7)

Huawei GR5 mini - smartphone tốt dưới 4 triệu đồng

Huawei GR5 mini là phiên bản thu gọn về kích thước của GR5 nhưng vẫn được trang bị cấu hình ngang ngửa đàn anh với mức giá bán chỉ 3,99 triệu đồng.

Màn hình của máy sử dụng tấm nên IPS với kích 5,2 inch độ phân giải Full HD. Đây là một trong số ít các model trong tầm giá dưới 4 triệu đồng có màn hình Full HD. Chạy Android 6 với giao diện Emui 4.1 là điểm nổi trội của sản phẩm.

GR5 mini được làm nguyên khối với mặt lưng bằng kim loại dạng phay xước đẹp mắt cũng như chống bám vân tay tốt hơn. Tương tự đàn anh GR5, GR5 mini cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, cảm biến này ngoài việc mở khoá máy còn có thể dùng để mở các ứng dụng, thanh thông báo nhanh.

Camera cũng là điểm mạnh của sản phẩm với camera trước 8 megapixel, ống kính góc rộng cùng tính năng làm đẹp 10 cấp độ, hỗ trợ tốt cho người dùng thích selfie. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel sử dụng cảm biến BSI do Sharp sản xuất với ống kính f/2.0 hỗ trợ nhiều chế độ chụp như chế độ chuyên nghiệp, vẽ ánh sáng, slow-motion hay thậm chí là Time-lapse.

GR5 mini sử dụng chip xử lý 8 nhân Kirin 650 tốc độ 1,7 GHz do chính Huawei sản xuất, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Tương tự phần lớn smartphone tầm trung mới ra mắt, GR5 mini hỗ trợ 2 sim 2 sóng và kết nối 4G LTE.

Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh thuộc mức cao so với các model cùng tầm giá.

Huawei GR5 mini được hoàn thiện tốt, các chi tiết nhựa và kim loại gắn kết liền mạch và chặt chẽ.

Huy Đức