Thứ bảy, 18/5/2024
Thứ bảy, 25/2/2023, 08:54 (GMT+7)

Hứa Quang Hán - mỹ nam xứ Đài được săn đón

Hứa Quang Hán, 33 tuổi, được mệnh danh "nam thần thanh xuân" qua các phim đề tài tuổi trẻ như "Muốn gặp anh", "Hôn lễ của em".

Hôm 22/2, bức hình nam diễn viên chụp cùng diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo tại Milan Fashion Week gây sốt, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ở Trung Quốc, Hàn Quốc. Nhiều khán giả khen hai diễn viên đẹp đôi, mong họ có dự án hợp tác chung.

Hứa Quang Hán hiện được nhiều hãng thời trang săn đón nhờ gương mặt nam tính, có đông đảo người hâm mộ. Diễn viên sinh năm 1990, từng đứng thứ 69 trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc do tạp chí Forbes chọn, năm 2020.

Nghệ sĩ thành danh nhờ vai Lý Tử Duy trong phim truyền hình "Muốn gặp anh" (2019). Nhân vật trải qua nhiều bi thương trong câu chuyện thời gian phi tuyến tính. Hứa Quang Hán thổi hồn vào vai Lý Tử Duy bởi lối diễn linh hoạt, lột tả sắc nét cảm xúc nhân vật từ hạnh phúc đến đau khổ khi mất người mình yêu. Bản điện ảnh của phim ra rạp Việt ngày 10/2.

Trailer "Someday or Oneday"
 
 

Hứa Quang Hán (vai Lý Tử Duy, đeo kính) trong trailer phim điện ảnh "Muốn gặp anh". Video: Galaxy Cinema

Hứa Quang Hán đóng chính loạt phim "Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa?", "Dương quang phổ chiếu", "Nghỉ! Nghiêm! Anh yêu em", "Hôn lễ của em". Nhân vật của anh thường là những người trẻ, có hoàn cảnh gia đình phức tạp, gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, tình yêu. Nghệ sĩ có thế mạnh đóng những cảnh bi thương, lấy nước mắt khán giả.

Anh từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại giải Hoa Đỉnh năm 2021, cho vai Châu Tiêu Tề phim "Hôn lễ của em". Nhân vật của anh là vận động viên bơi lội thời trung học, có mối tình trắc trở với bạn học Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam đóng). Dành tuổi thanh xuân ở bên cô nhưng đến khi Vịnh Từ kết hôn, chú rể lại không phải Châu Tiêu Tề. Phim đạt doanh thu 114 triệu USD.

Nhạc phim 'Hôn lễ của em'
 
 

Ca khúc nhạc phim "Hôn lễ của em" do Lý Vinh Hạo trình bày. Video: YouTube CCTV6

Nghệ sĩ cao 1,78 mét, từng là người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất. Theo trang idolnetworth, anh sở hữu tài sản 1,3 triệu USD nhờ đóng phim, làm mẫu, đại sứ cho các thương hiệu.

Tài tử theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động ngoài đời.

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Greg Hsu)