Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 3/9/2020, 18:00 (GMT+7)

Hồng Nhung diện đồ hiệu đi uống trà

Diva Hồng Nhung mặc đồ hiệu khi cùng bạn bè đi uống trà sau thời gian xa cách.

Hồng Nhung dự sự kiện với mẫu váy đen bất đối xứng thuộc dòng thời trang Sixdo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế dự định ra mắt vào cuối tháng 9.

Ca sĩ cho biết chị yêu thích thời trang sang trọng, tối giản nhưng có điểm nhấn. Để tăng phong cách, chị kết hợp mũ cói Prada và kính phi công tròng mắt đỏ theo mốt thập niên 1970, 1980.

Nữ ca sĩ hoàn thiện diện mạo với thắt lưng Dolce & Gabbana, giày Nicolas Kirtwood mang hơi thở boho.

Đồng hồ Cartier cùng bộ vòng tay và nhẫn hình chú ong giúp người đẹp sành điệu. Hồng Nhung cho biết thời gian qua chị thực hiện nếp sống tích cực: ngủ sớm, dậy sớm, ăn vừa đủ, đọc mỗi ngày, chơi cùng các con, giảm bớt thời gian dùng điện thoại và máy tính. Chị tập thiền trong mỗi việc làm nho nhỏ như lau dọn nhà cửa, làm vườn, đi chợ, nấu ăn, lau xe máy, đi bộ... Hồng Nhung thanh lọc cơ thể với nước ép rau củ hàng tuần. Ngoài ra, chị luôn dành thời gian cho yoga để duy trì sức khỏe, trạng thái tinh thần tốt.

Diva nói: "Tập trung trong mỗi điều giản dị ta làm giúp mỗi ngày trở nên quan trọng. Tôi dần thấy hứng thú sống những ngày không đi làm, không được lên sân khấu - điều trước đây tôi từng buồn và kêu ca. Tôi thấy mình đang hưởng thụ mỗi ngày hơn là sống chỉ để chờ sự bình thường trở lại".

Hồng Nhung gặp gỡ hoa hậu Hà Kiều Anh (thứ hai từ trái qua), "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My (trái), cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung (phải) và chân dài Lê Thúy. Kể chuyện sống ở khu cách ly cho bạn bè nghe, diva cho biết đó là quãng thời gian ý nghĩa, khó quên. Chị nói dù đi đâu quê hương vẫn là nơi bình yên và đẹp nhất.

Cuộc sống ba mẹ con Hồng Nhung ở khu cách ly
 
 

Cuộc sống ba mẹ con Hồng Nhung ở khu cách ly sau khi từ Mỹ về nước hồi tháng 8. Video: Anh Phú - Hà Thu.

Diễm My (phải) diện trang sức đá quý và váy cổ thuyền.

Giáng My và Vũ Cẩm Nhung cùng diện đầm trễ vai.

Bộ đôi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (trái) - doanh nhân Huy Cận cùng con gái Mymy tham dự buổi tiệc trà.

Ý Ly (Ảnh: Linh Phạm, Tiên Nguyễn, Bảo Trần)