Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ bảy, 17/4/2021, 11:28 (GMT+7)

Honda CT125 độ hoang dã

Mẫu xe số 125 phân khối thay đổi ngoại hình, với cảm hứng từ bộ phim hành động của Mỹ Mad Max.

Mẫu độ Honda CT125 của hãng Motolordd, Thái Lan, lấy cảm hứng từ bộ phim hành động Mỹ "Mad Max" (Max điên). Đây cũng là dự án mới nhất của Chayakrit Win Kaewwongwan, người điều hành hãng độ và chuyên thiết kế, chế tạo linh phụ kiện cho các mẫu như Honda Rebel.

Chayakrit nói: "Concept thiết kế là ưu tiên linh phụ kiện tùy chỉnh trong khi giữ nguyên kết cấu nguyên bản. Chúng tôi thay các bộ phận mà không tác động tới bộ khung, vì thế chiếc xe có thể trở lại như ban đầu bất cứ lúc nào".

CT125 Hunter Cub nguyên bản sử dụng động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn và hộp số 4 cấp. Các chi tiết hiện đại như khởi động điện, ABS, đèn LED và đồng hồ kỹ thuật số.

Nhưng Chayakrit đã thêm đèn LED kép lệch phía dưới giá để đồ - cũng là một chi tiết mới. Đèn ban ngày nằm hai bên, phía dưới tay lái.

Chayakrit gọi màu chủ đạo của chiếc xe là "Nâu mờ Fresco".

Vẻ hầm hố có thể phần lớn mang tính thẩm mỹ ở phía trước, nhưng bên sườn xe có các thanh chống va chạm thiên về tính thực dụng. Động cơ cũng có miếng che với các lỗ thông gió.

Chayakrit cũng nâng cấp giảm xóc sau với loại Diablo của thương hiệu K-Speed. Xe chở thêm thùng đồ ở yên sau và túi đồ bên hông trái.

Tại Thái Lan, Honda CT125 Hunter Cub có giá khoảng 2.700 USD. Trong khi đó ở Mỹ, xe có tên Trail 125 và mức giá là 4.100 USD.

Mỹ Anh (theo Bike EXIF)