Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 10/4/2018, 05:00 (GMT+7)

Hôn nhân vượt thị phi của tài tử 'Nấc thang lên thiên đường'

Kwon Sang Woo bỏ ngoài tai điều tiếng về vợ, còn Son Tae Young hết lòng chăm sóc chồng và hai con.

Theo Daum, Kwon Sang Woo - Son Tae Young là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều tại Hàn Quốc suốt một thập kỷ qua. Người hâm mộ lẫn anti-fan luôn quan tâm đến mọi hoạt động và tình trạng hôn nhân của cặp sao. 

10 năm trước, đôi uyên ương bị dư luận phản đối mạnh mẽ khi thừa nhận yêu và thông báo kết hôn (9/2008). Khi ấy, Kwon Sang Woo là người tình trong mộng của hàng triệu thiếu nữ châu Á nhờ tiếng vang từ những vai diễn ăn khách trong Cô bạn gia sư, Nấc thang lên thiên đường... Còn Son Tae Young bị bủa vây bởi scandal sau khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2000, Son Tae Young đoạt giải Á hậu hai Hoa hậu Hàn Quốc và đại diện nước này thi Hoa hậu Quốc tế. Cô giành á hậu một và giải phụ Hoa hậu Ảnh - thành tích cao nhất của Hàn Quốc tại sân chơi. Sau đó, người đẹp bị tung hình ảnh khác biệt so với ngày nhỏ, nhiều chuyên gia nhận định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô không thừa nhận.

Naver cho biết tình trường ồn ào là lý do khiến fan chán ghét Son Tae Young, nói cô không xứng với tài tử Kwon Sang Woo. Trước đó, cô từng hẹn hò nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nhà soạn nhạc Joo Young Hoon, diễn viên Shin Hyun Joon, tài tử Yoon Tae Young, ca sĩ Tim và đạo diễn phim Cool K... Trong khi ấy Kwon Sang Woo chỉ chuyên tâm diễn xuất, không gặp điều tiếng.

Công khai yêu và bảo vệ Son Tae Young khiến Kwon Sang Woo bị người hâm mộ quay lưng, thiệt hại hàng chục tỷ won vì mất hợp đồng quảng cáo và dự án phim bị đổ bể. Thời điểm ấy, anti-fan thực hiện hàng loạt chiến dịch tẩy chay á hậu. Trên các phương tiện truyền thông, cô liên tục bị chỉ trích, họ nói cô bắt Kwon Sang Woo "cưới chạy" vì có bầu.

Bỏ ngoài tai điều tiếng về vợ, Kwon Sang Woo viết thư tay nhắn gửi fan lẫn truyền thông buông tha vợ chồng anh. “Tôi khóc không ngừng khi viết những lời này. Ai có quyền xét đoán quyết định của tôi và lên án vợ tôi? Son Tae Young đã chịu nhiều tổn thương do hành động của các bạn gây nên. Tôi không đòi hỏi mọi người phải hiểu và chấp nhận cô ấy. Tôi - Kwon Sang Woo - không yêu và kết hôn với một á hậu mà là một phụ nữ bình thường. Tôi không thích các bạn phao tin nhảm về cô ấy, so sánh đám cưới của tôi với Yoo Jae Suk... Nhiều người đã từ bỏ tình yêu vì tiền bạc và danh vọng. Tôi không muốn làm như vậy", tài tử viết.

Giai đoạn 2008-2013, sự nghiệp của tài tử xuống dốc. Các dự án do anh đóng chính không được đón nhận. Theo Naver, scandal gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn hay tin đồn cặp kè nguời mẫu trẻ của Kwon Sang Woo khiến vợ chồng anh trở thành cái gai trong mắt người Hàn. Trong giông bão, Son Tae Young nắm chặt tay chồng, tin tưởng anh, nỗ lực vun đắp hạnh phúc. Bé Rookie và Ri Ho lần lượt ra đời giúp hôn nhân của cặp sao bền chặt hơn.

Nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường tâm sự trên truyền hình Hàn Quốc: "Ngay từ khi nhìn thấy Tae Young, tôi đã biết cô ấy là một nửa của mình. Tôi muốn ở bên cạnh cô ấy suốt đời. Hôn nhân của chúng tôi sẽ kéo theo nhiều thị phi, nhưng tôi tin đó là tình yêu đích thực và không ai có thể chia rẽ. Tôi không phải là diễn viên số một, nhưng sẽ là người chồng, người cha tốt".

Hôn nhân Kwon Sang Woo và Á hậu Hàn Quốc
 
 

Nate cho biết Son Tae Young cảm kích khi Kwon Sang Woo "chống lại cả thế giới" để kết hôn với cô. Do đó, người đẹp nguyện lui về sau, làm hậu phương vững chắc cho chồng con. Để ủng hộ chồng, cô nhận lời làm khách mời trong phim Nữ hoàng tham vọng (Queen of Ambition) - do Sang Woo đóng chính - dù khi ấy vẫn sợ bị dư luận chỉ trích.

Vợ chồng sao chia sẻ suốt 10 năm bên nhau, họ không hối tiếc điều gì vì đã dành trọn vẹn tâm tư cho đối phương. Kwon Sang Woo quan tâm vợ từng chi tiết nhỏ như dặn cô mặc thêm áo khoác, đội mũ bảo hiểm cho vợ hay theo cô trong những chuyến đi nước ngoài chụp ảnh quảng cáo.

Trên trang cá nhân, Son Tae Young không ít lần chia sẻ ảnh vợ chồng cô trốn con đi hẹn hò, xem phim hay tụ tập bạn bè. Cô khen anh chịu khó vào bếp nấu ăn, không ngại đi chợ hay thức đêm chăm con thay vợ. Khi có thời gian, anh đưa gia đình đi du lịch, thư giãn.

Vợ chồng á hậu thường đồng hành dự sự kiện. "Kwon Sang Woo vui vẻ và có trái tim nhân hậu. Sự ân cần của anh ấy đã chinh phục tôi. Tôi sai khi trải qua quá nhiều mối tình với những người nổi tiếng, gây xôn xao dư luận. Giờ khó khăn đã qua, tôi có thể vững vàng vượt mọi trở ngại, chỉ cần có anh ấy bên cạnh", cô nói.

Vợ chồng Kwon Sang Woo - Son Tae Young đồng hành trong mọi sự kiện
 
 

Vợ chồng sao đồng hành trong mọi sự kiện.

Kwon Sang Woo và con gái dưới ống kính của Son Tae Young. Cô kể các con bám bố vì được anh cưng chiều. Á hậu Hàn Quốc cũng thường xuyên khoe ảnh món ăn do cô nấu trên Instagram. Với cô, vào bếp chuẩn bị cơm cho gia đình là niềm hạnh phúc.

Mỗi năm đến lễ kỷ niệm kết hôn hay sinh nhật chồng, người đẹp lại làm bánh kem, đem lại bất ngờ cho anh bằng những món quà nhỏ hay hưởng thụ không gian riêng của hai người như thuở hẹn hò. Theo Daum, công chúng dần hòa nhã với Son Tae Young khi cô tích cực chia sẻ hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc vui nhộn của gia đình Kwon Sang Woo - Son Tae Young. Tài tử tâm sự: "Mọi người và cả Son Tae Young đều nghĩ tôi phải hy sinh khi đến với cô ấy. Nhưng thực ra, cô ấy chịu nhiều áp lực hơn tôi. Cưới một người nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả nghĩa là cô ấy phải chấp nhận sự soi xét tứ phía. Không phải ai cũng dũng cảm như Tae Young. Trong giông bão, tôi tìm bình yên và niềm an ủi bên vợ con".

Vợ chồng Kwon Sang Woo - Son Tae Young dự Running Man
 
 

Son Tae Young gây bất ngờ cho Kwon Sang Woo khi làm khách mời trong show ăn khách Running Man.

Ảnh: Instagram, Daum, Naver

Thanh Cao