Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ bảy, 16/9/2023, 15:31 (GMT+7)

Hôn nhân 27 năm của 'Người sói' Hugh Jackman

Suốt 27 năm bên nhau trước khi ly thân, Hugh Jackman luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào với Deborra-Lee Furness, người vợ hơn anh 13 tuổi.

Theo People, Hugh Jackman chia tay Furness trong yên bình. “Chúng tôi may mắn ở bên nhau gần ba thập niên trên danh nghĩa vợ chồng và có cuộc hôn nhân tuyệt vời, tràn đầy yêu thương. Hiện hành trình của chúng tôi thay đổi, bởi vậy cả hai quyết định chia tay để tập trung phát triển bản thân”, cặp sao có tuyên bố chung.

Jackman và Furness cho biết gia đình là ưu tiên hàng đầu, họ tiếp tục sống với sự biết ơn, tình yêu thương và lòng tốt, mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cả hai. Ảnh: Ron Galella Collection

Năm 1995, Jackman và Furness quen nhau khi đóng "Correlli". Đây là vai diễn đầu tiên của tài tử sau khi tốt nghiệp trường kịch, còn Furness lúc đó đã nổi tiếng. Trong cuộc phỏng vấn với People, Jackman nói anh đã thích vợ từ lần đầu gặp.

Vài tuần sau, Jackman nói cho Furness cảm xúc của anh. Anh giải thích: "Deb và tôi là bạn thân và tôi nhận ra việc mình phải lòng bạn diễn thật thiếu chuyên nghiệp và xấu hổ". Khi tài tử thừa nhận tình cảm của anh, Furness cũng cảm thấy như vậy. Bốn tháng sau, Jackman cầu hôn Furness. "Sau hai tuần gặp Deb, tôi biết rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau hết cuộc đời", tài tử nói trên People năm 2018.

Ngày 11/4/1996, Jackman và Furness kết hôn tại một nhà thờ ở ngoại ô Melbourne (Australia). Ảnh: Instagram Hugh Jackman

Năm 2000, cả hai nhận nuôi con trai Oscar. Tháng 7/2005, cặp sao nhận nuôi con gái Ava. Theo People, Jackman và Furness tôn trọng những khác biệt văn hóa của hai con. Furness nói: "Khi con trai còn nhỏ, bé phát hiện mình có dòng máu Bosnia, vì vậy chúng tôi đã mua cuốn sách nấu ăn Croatia/Bosnia tặng con. Oscar rất tự hào khi mang theo cuốn sách khi bé bảy tuổi. Con gái tôi là người Mexico nên chúng tôi đã đến Mexico du lịch". Ảnh: Film Magic

Ngày 10/6/2012, Furness tạo bất ngờ cho Jackman khi xuất hiện tại Tony Awards. Trước sự kiện, cặp sao đã xa nhau bốn tháng do Jackman bận đóng phim. Lúc thấy vợ trên sân khấu và trao giải cho anh, Jackman rất xúc động. Tài tử nói trong bài phát biểu: "Những điều này có ý nghĩa bởi vợ tuyệt vời và luôn ủng hộ tôi. Anh yêu em bằng cả trái tim. Anh biết em ghét việc nói trước công chúng đến mức nào. Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất em từng làm cho anh".

Trên The Ellen DeGeneres Show năm 2016, Jackman liên tục khen vợ, nói mối quan hệ của họ ngày càng tốt hơn. "Cô ấy là điều tuyệt vời nhất từng đến với tôi. Tôi thực sự biết ơn vì đã gặp cô ấy trước khi có bất kỳ điều gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành trong mọi chuyện từ sự nghiệp tới cuộc sống".

Năm 2016, anh nói trên chương trình Sunrise rằng điều quan trọng nhất anh tự nhắc bản thân mỗi ngày là "vợ hạnh phúc thì cuộc sống hạnh phúc". Ảnh: Reuters

Tháng 4/2018 - dịp kỷ niệm 22 năm ngày cưới, Jackman nói về vợ trên Twitter: "Deb à, ngay từ ngày đầu tiên, chúng ta đã gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời. 22 năm sau, mọi chuyện trở nên sâu sắc hơn. Em và những đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất anh từng nhận được. Anh yêu em hàng triệu lần".

Cuối năm 2018, Furness tổ chức sinh nhật tuổi 50 cho chồng, làm tặng Jackman một cuốn sách gồm ảnh về cuộc đời anh từ nhỏ đến khi lớn. Năm 2019, tài tử nói về điều khiến cuộc hôn nhân của anh hạnh phúc với People: "Sự thân mật là điều quan trọng nhất. Mọi người nói về sự thân mật ở trên giường nhưng sự thân mật là có thể chia sẻ mọi chuyện với nhau - tốt, xấu, nỗi sợ hãi, thành công. Deb và tôi đã có điều đó ngay từ đầu, chúng tôi luôn là chính mình khi ở bên nhau". Ảnh: NBC Universal

Tháng 3/2020, Jackman nói với People rằng anh yêu vợ hơn bao giờ hết, rằng anh và Furness luôn dành thời gian cho nhau và làm mới mối quan hệ. "Tôi luôn say mê sự vui tính và thông minh của Deb. Cô ấy thật tuyệt vời", tài tử cho biết.

Năm 2021 dịp 25 năm ngày cưới, Jackman đăng bức ảnh cưới trên Instagram và viết cho vợ: "Kết hôn với em, mọi chuyện diễn ra tự nhiên như hơi thở. Ngay từ lúc chúng ta gặp nhau, anh đã biết định mệnh của chúng ta là ở bên nhau. Trong 25 năm, tình yêu của chúng tôi ngày càng sâu đậm hơn. Niềm vui, sự phấn khích và những cuộc phiêu lưu ngày càng phấn khích. Tôi mãi biết ơn khi được chia sẻ tình yêu, cuộc sống và gia đình cùng nhau. Deb, anh yêu em bằng cả trái tim mình".

Vài tháng sau trong chương trình Today, tài tử nói cuộc hôn nhân của họ không gặp nhiều khó khăn hay đòi hỏi nhiều nỗ lực, và Deb là người nhẹ nhàng và lạc quan nhất anh từng gặp. Ảnh: Instagram Hugh Jackman

Hugh Jackman nhảy với vợ
 
 

Dịp kỷ niệm 27 năm cưới hồi tháng 4, tài tử nói về tình yêu dành cho vợ trên Instagram: "Anh yêu em rất nhiều. Cùng nhau, chúng ta đã tạo nên một gia đình và cuộc sống tuyệt vời. Tiếng cười, tinh thần, sự hào phóng, hài hước, táo bạo, lòng dũng cảm và sự trung thành của em là món quà tuyệt vời với anh". Ảnh: Instagram Hugh Jackman

Lần cuối cặp sao cùng xuất hiện là tại Met Gala và chung kết giải Wimbledon hồi tháng 7. Ảnh: Instagram Hugh Jackman

Hugh Jackman, 54 tuổi, là diễn viên Australia, nổi tiếng với vai Người sói trong loạt phim X-Men cùng các tác phẩm The Prestige (2006), The Fountain (2006), Les Misérables (2012), Prisoners (2013), Real Steel (2011). Anh cũng gặt hái thành công trên sân khấu kịch Broadway và sự nghiệp ca hát.

Deborra-Lee Furness, 67 tuổi, là diễn viên và nhà sản xuất Australia. Cô ghi dấu ấn trong Correlli (1995), Beautiful (2009), Angel Baby (1995).

Thanh Giang