Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 22/3/2016, 15:01 (GMT+7)

Hơn 500 người hâm mộ quay MV tưởng nhớ Trần Lập

Các fan với lứa tuổi từ đôi mươi đến U50 có mặt tại sân vận động ở thủ đô để thực hiện MV "Đường đến ngày vinh quang".

Chiều 22/3, ca sĩ Minh Quân và bạn bè có mặt tại nhà thi đấu quận Tây Hồ, Hà Nội để cùng người hâm mộ ghi hình MV tưởng nhớ Trần Lập. Ca khúc này đã được thu âm và ghi hình một phần từ trước đó bởi nhiều nghệ sĩ Việt cũng như vợ con của thủ lĩnh Bức Tường.

Minh Quân cho biết một trong những di nguyện của Trần Lập là muốn mọi người hãy luôn mỉm cười, hát về một niềm khát khao được sống, được yêu thương, quên đi buồn đau và nhìn về tương lai với tâm hồn mạnh mẽ. Anh cùng êkíp thực hiện MV trên ý tưởng ấy.

Buổi ghi hình có sự tham gia của hơn 500 người hâm mộ. Phần đông trong đó là học sinh, sinh viên.

Phạm Minh (21 tuổi) - vừa hoàn thành khóa đào tạo nghệ thuật của một trung tâm - tự nhận là fan của Trần Lập được hơn 5 năm nay. Biết được tin có chương trình quay MV tưởng nhớ Trần Lập vào chiều nay, Phạm Minh đã lập tức có mặt.

Nguyễn Thị Thủy - sinh viên năm cuối Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - cũng có mặt từ sớm để hòa vào dòng người. Cô rất ngưỡng mộ các tác phẩm cũng như tính cách, nghị lực và thái độ sống lạc quan của Trần Lập. Cô muốn góp một phần sức mình vào MV để tưởng nhớ người nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa.

Các bạn trẻ nhiệt tình tham gia vào hoạt động ghi hình cho MV.

Một người hâm mộ lớn tuổi đưa con tới ghi hình. Cô cho biết Trần Lập là giọng ca yêu thích của hai con nhà mình. "Chúng rất thích hát hò và nhảy nhót theo các ca khúc do Trần Lập và ban nhạc Bức Tường thể hiện. Các con tôi nghe nhạc của họ nhiều đến nỗi hai vợ chồng cũng bị mê mẩn theo", cô tâm sự.

Nhiều fan nhí cũng có mặt trong buổi quay chiều 22/3. MV dự kiến được tung ra trước khi đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người hâm mộ tụ họp quay MV tưởng nhớ Trần Lập
 
 


Đức Trí
Ảnh: Giang Huy