Thứ ba, 2/7/2024, 10:00 (GMT+7)

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/6. Đây là sân chơi kết hợp giữa chạy bộ, thưởng thức âm nhạc cùng nhiều hoạt động giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tinh thần và thể chất, từ đó, duy trì một lối sống lành mạnh, sống trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Xuyên suốt đường chạy dài 5 km, người tham gia trải nghiệm các hoạt động đa dạng, lồng ghép thông điệp xây dựng sức khỏe qua các trạm bố trí dọc cung đường.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD triển khai hoạt động quy mô lớn như "FWD Cung đường sống đầy" nhằm truyền cảm hứng để mọi người tự tin theo đuổi đam mê với nền tảng sức khoẻ thể chất và tài chính vững vàng.

Dựa trên những lợi ích chạy bộ mang lại như cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường thể lực, hỗ trợ cơ xương khớp..., đơn vị tạo nên cung đường chạy khác với các giải chạy chuyên nghiệp khác. Ban tổ chức khuyến khích người tham dự chạy bộ hoặc đi bộ để trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi trên cung đường. Bên cạnh chạy bộ, sự kiện có nhiều hoạt động thể chất khác như đi cà kheo, bắn súng nước, cheerleader...

"Không khí rèn luyện sức khỏe thể chất vui vẻ, sống động và tràn ngập tinh thần sống đầy là cảm xúc đồng điệu của hàng nghìn người tại đây", đại diện ban tổ chức khẳng định.

Sự kiện gồm nhiều hoạt động thiên về vận động. Tuy nhiên, Bảo hiểm Nhân thọ FWD lồng ghép yếu tố âm nhạc xuyên suốt cung đường để chăm sóc sức khỏe tinh thần người tham dự, đồng thời, kết nối cộng đồng và cùng lan tỏa năng lượng tích cực.

"FWD Cung đường sống đầy" có sự tham gia của đông đảo nhạc công và ban nhạc trình diễn trực tiếp dọc cung đường, mang đến không gian kết hợp hài hòa giữa chạy bộ và âm nhạc, thể chất và tinh thần.

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã chuẩn bị hàng loạt tiết mục chào mừng người tham dự hoàn thành cung đường. Hàng nghìn người cũng tận tưởng không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các DJ, VJ Trần Anh Huy, nhóm nhạc huyền thoại MTV và nam ca sĩ điển trai Isaac. Với sự kết hợp này, FWD muốn góp phần duy trì tinh thần vững chãi và tích cực cho người dân.

Để tạo dấu ấn riêng so với các giải chạy khác, Bảo hiểm Nhân thọ FWD khuyến khích hơn 11.000 người lần lượt trải qua trạm "Sống đầy sảng khoái" với màn sương mát, tượng trưng một sự khởi đầu đầy hứng khởi. Sau đó, mọi người đến với trạm "Nấc thang sống đầy" với mỗi nấc thang là mỗi phím đàn piano, tạo nên giai điệu riêng, cổ vũ tinh thần không ngừng theo đuổi đam mê. Cuối cùng, người tham gia đến với trạm "Khoảnh khắc sống đầy" với các cột khói cam rực rỡ, chúc mừng những ai đã nỗ lực hoàn thành mục tiêu và kiên định với sự lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, mọi người có cơ hội hòa mình vào các hoạt động giải trí khác như bắn súng nước, in dấu chân trên đường chạy, tương tác cùng các diễn viên xiếc và mascot Fi hay ném bột màu trên đường chạy.

Trong khuôn khổ sự kiện, Bảo hiểm Nhân thọ FWD cũng mang đến giải pháp tài chính bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0". Với nhiều quyền lợi nâng cấp và bổ sung, giải pháp này cho phép khách hàng gia tăng đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm. Khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết, khách hàng vẫn được chăm sóc sức khỏe tinh thần với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful miễn phí trong một năm và mở rộng phạm vi bảo vệ ra toàn cầu để tiếp cận các phương pháp y khoa tân tiến.

Nội dung: Nhật Lệ, Thiết kế: Ngân Hà, Ảnh: FWD