Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 29/9/2023, 09:00 (GMT+7)

Home Credit tổ chức Trung thu cho trẻ em Raglai

Khánh Hòa - Chương trình "Vui ca Trung thu cùng Home Love" diễn ra vào đầu tháng 9, tại trường Tiểu học Cam Phước Đông 1, thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh.

Chương trình do Công ty tài chính số Home Credit tổ chức vào đầu tháng 9, với sự góp mặt của hơn 300 học sinh cùng hàng trăm phụ huynh của trường Tiểu học Cam Phước Đông 1. Các tiết mục gồm: múa lân, đồng ca, phá cỗ, nhảy múa, nhận quà...

Đại diện Home Credit cùng thầy hiệu trưởng và đội ngũ cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Cam Phước Đông 1 chung vui cùng các em nhỏ tại sự kiện.

Đại diện của Home Credit tạo bầu không khí tươi vui, thân thiện khi tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em nhỏ. Trong ảnh, cô bé Mấu Thị Thu Giang (6 tuổi) ôm chiếc lồng đèn ông sao được tặng khi tham gia chương trình.

Các bé không chỉ được hòa mình vui ca mà còn nhận hơn 300 phần quà gồm: đồng phục học sinh cho năm học mới, vở, thước kẻ, bánh Trung thu và kẹo. Các phụ huynh cũng có dịp vui cùng con khi được tặng gạo, đường, nước mắm, nước tương, muối, hạt nêm... Đây là những phần quà do tập thể nhân viên Công ty Home Credit đóng góp.

Ông Pham Ngoc Khang - Giám đốc Tài chính Home Credit hóa trang thành chú Cuội tặng quà cho các em nhỏ. Ông cho biết năm nay, chuyến xe Home Love tìm đến xã Cam Phước Đông để tạo niềm vui lớn và bất ngờ cho các bé ở đây.

"Chúng tôi tin rằng việc bất ngờ tổ chức lễ hội Trung thu tại đây là món quà tinh thần đẹp đẽ và đáng nhớ cho trẻ nhỏ, giúp các em luôn lạc quan, mộng mơ hơn với những điều cao xa", ông Khang nói.

Chuyến xe "Home Love – Hành trình vui ca Trung thu" là chương trình được Home Credit tổ chức thường niên từ năm 2021. Đại diện thương hiệu cho biết các hoạt động này nhằm tạo cơ hội cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn có đêm tiệc trăng rằm vui vẻ và nhiều ý nghĩa ngay trên quê hương.

Home Credit tổ chức Trung thu cho trẻ em Raglai
 
 

Video ghi lại hành trình chuyến xe Home Love tới trường Tiểu học Cam Phước Đông 1.

Hải My
(Ảnh: Home Credit)