Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/3/2017, 09:00 (GMT+7)

Học trò cảm ơn Noo Phước Thịnh dù bị loại ở The Voice

Không được Noo chọn ở vòng Đối đầu, Ngọc Phát vẫn dành lời khen và tình cảm cho huấn luyện viên của mình.

Trong chương trình tối 12/3, hai thành viên đội Noo Phước Thịnh gồm Ngọc Phát (phải) và Anh Đạt so tài trong ca khúc Perfect Illusion. Màn diễn nhận được sự đánh giá cao của bốn giám khảo. Tóc Tiên và Thu Minh đều cho rằng tiết mục của hai chàng trai giống màn biểu diễn hoàn hảo hơn là thi thố. Hai giọng ca có sắc thái khác nhau nhưng kết hợp nhuần nhuyễn và tạo hiệu ứng thu hút.

Tiết mục 'Perfect Illusion'
 
 

Thu Minh trêu Noo Phước Thịnh về màn thi của hai thí sinh: "Đây là bài toán khó. Noo Phước Thịnh tự làm thì tự giải đi". Đông Nhi cho biết cô căng thẳng vì trước mắt là hai đối thủ mạnh. Dù chọn ai, nữ ca sĩ cũng không vui vì đội của cô dễ bị yếu thế.

Không biết loại ai, Noo Phước Thịnh "cầu cứu" Thu Minh, Đông Nhi và Tóc Tiên nhưng chỉ nhận được sự im lặng. Anh xin mọi người đừng "quay lưng" với mình nhưng vô ích. Cuối cùng, thí sinh Anh Đạt (giơ tay) được nam ca sĩ chọn vào vòng trong.

Dù không được chọn, Ngọc Phát vẫn dành sự biết ơn tới huấn luyện viên. Anh nói: "Nhiều người có ý kiến trái chiều khi Noo Phước Thịnh ngồi vào ghế huấn luyện viên của Giọng hát Việt. Với một người trực tiếp làm việc và học hỏi từ anh Noo, tôi thưa với mọi người rằng nếu ai còn nghi ngờ gì về anh Noo Phước Thịnh, hãy gạt bỏ nó và để thời gian chứng minh cho mọi người thấy". Ngọc Phát cho biết từ ngày vào nhóm của Noo Phước Thịnh, anh bỏ được tật mất bình tĩnh trên sân khấu. Đồng thời, anh được huấn luyện viên truyền dạy các kỹ thuật về hơi thở, cách hát... Trong ảnh: Noo Phước Thịnh xúc động chạy lên ôm Ngọc Phát trên sân khấu.

Trước đó, các giám khảo gặp khó khăn khi phải chọn các thành viên trong đội của mình vào vòng tiếp. Thu Minh đưa hai thí sinh Anh Đức (trái) và Ngọc Duy vào vòng loại đầu tiên.

Tiết mục 'Nắm lấy tay anh'
 
 

 

Dưới sự dẫn dắt của Thu Minh cùng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, bộ đôi thí sinh gửi tới khán giả ca khúc Nắm lấy tay anh. Trong phần này, Anh Đức được các giám khảo Đông Nhi và Tóc Tiên đánh giá cao. Thu Minh nói thêm Anh Đức có bước tiến khi khai phá nhiều sắc âm mới trong giọng hát, còn Ngọc Duy bị thiếu tự tin khi bước lên sân khấu. Cuối cùng, Anh Đức được chọn vào vòng trong.

Hai thành viên của đội Đông Nhi gồm Đức Tài (trái) và Huyền Dung hát Cho em một ngày. Nhờ sự cố vấn thêm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca sĩ Hoàng Tôn và Thanh Hà, Đông Nhi đã giúp học trò thổi làn gió mới cho ca khúc quen thuộc với khán giả. Ca khúc được các giám khảo Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khen là có bản phối vừa vặn, làm nổi bật được giọng hát của hai thí sinh và có sự cân bằng giữa màu sắc của bộ đôi.

Tiết mục 'Cho em một ngày'
 
 

 

Trong phần thi này, Huyền Dung được Đông Nhi chọn vào vòng kế tiếp. 

Đội của Tóc Tiên gồm Huy Hoàng và Tuấn Phong (phải) thể hiện "Ngày hôm qua". Bản phối khéo giúp bộ đôi khoe thế mạnh trong giọng hát. Huy Hoàng được Thu Minh khen chững chạc hơn trong khi Tuấn Phong đã biết giải phóng cơ thể. Tóc Tiên cũng hài lòng về sự thể hiện hết mình của hai thí sinh. Tuy vậy, cuối cùng, cô chọn Tuấn Phong đi tiếp.

Tiết mục 'Ngày hôm qua'
 
 

 

Ba thí sinh của đội Tóc Tiên gồm Hiền Hồ (giữa), Lan Hương (phải), Hoàng Yến đối đầu trong ca khúc Lady Marmalade. Noo Phước Thịnh đánh giá đồng nghiệp đã công bằng khi để mỗi thí sinh đều có "đất" thể hiện bản thân. Tóc Tiên thấy khó khăn khi đưa ra quyết định vì cả ba cô gái đều có ưu, nhược điểm riêng. 

Tiết mục 'Lady Marmalade'
 
 

 

Đức Trí