Thứ tư, 1/5/2024
Thứ ba, 8/8/2023, 19:00 (GMT+7)

Học sinh trải nghiệm thực tế tại trại hè Yola

Yola Discovery Day 2023 có gần 2.000 học sinh tham gia trải nghiệm sáng tạo, khám phá thiên nhiên, kết nối cộng đồng…, theo đại diện Yola công bố sau trại hè.

Yola Discovery Day 2023 diễn ra trong hai ngày 5-6/8 tại TP HCM, mở cửa miễn phí. Sự kiện được tổ chức nhằm thể hiện cam kết của Yola trong việc cung cấp cho học sinh nền giáo dục chất lượng cao, giúp các em đạt được mục tiêu và thành công trong thế giới toàn cầu hóa.

Để các em tự tin thể hiện bản thân, Yola thiết kế chuỗi trò chơi vui nhộn, hoạt động rèn luyện kỹ năng. "Khi được chơi vui, con sẽ học tốt. Điều gì làm con vui sẽ khiến con tò mò. Kiến thức trong quá trình khám phá là 'tài sản' tích lũy vào kho kinh nghiệm sống", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Hàng nghìn học sinh tham gia làm ly giấy hình con vật, tô tượng, huy hiệu… để phát triển khả năng sáng tạo.

Trong quá trình tham gia các hoạt động, học sinh có cơ hội trò chuyện bằng tiếng Anh với thầy giáo nước ngoài.

Ngoài ra, trại hè có nhiều chương trình học thuật, tài năng khác như như hùng biện tiếng Anh, hoạt động nghệ thuật trên sân khấu Yola's Faces... Qua đây, học sinh đối thoại với người dẫn chương trình để rèn luyện giao tiếp ngoại ngữ tự nhiên, phản xạ linh hoạt.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, Yola vinh danh gần 1.000 học viên có thành tích xuất sắc trong các khoá học và kỳ thi.

Bà Võ Thị Bích Ngọc - CEO Trung tâm Anh ngữ Yola cho biết, đơn vị giảng dạy với mục đích mang lại cho học sinh khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh, xây dựng nội dung cụ thể để giao tiếp tự tin, sắp xếp ý mạch lạc hơn; tiếp thu kiến thức văn hoá, xã hội. Ngoài những kỹ năng đó, các em có thể dùng kiến thức để có phản ánh, phản biện lại cuộc sống.

"Chúng tôi dạy chương trình quốc tế trong môi trường văn hoá của Việt Nam và luôn chú trọng vinh danh các học sinh xuất sắc dựa trên kết quả thi cuối kỳ", bà nói thêm.

Thiên Minh

Trung tâm Anh ngữ Yola lấy học viên làm trung tâm, ưu tiên sự tương tác của học viên và truyền cảm hứng từ đội ngũ giáo viên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị đã giúp hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu học tập.
Yola liên tục tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa như Bus Tour, Summer Fun Package... để đưa học sinh ra khỏi khuôn khổ một lớp học truyền thống và tiếp cận kiến thức, trải nghiệm thực tế. Đây là một trong những sáng kiến nhằm thể hiện cam kết dài hạn của trung tâm trong việc "lấy học viên làm trung tâm"; khuyến khích phụ huynh đồng hành để tạo ra một thế hệ "giàu nội lực, giàu trải nghiệm".
Yola cũng cải tiến phương pháp đào tạo để mang đến chất lượng dạy và học, giúp học sinh tự tin hội nhập quốc tế.